ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพเสริมทัพ!เซ็นยูรอฟสกี้ปั้นเกมรุก

แข้งเทพเสริมทัพ!เซ็นยูรอฟสกี้ปั้นเกมรุก

Posted 05/01/2016 by siamsport

 

ด้วยกระแสที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่หมดสัญญากับ เอสซีจี เมืองทองฯ จะโยกไปเล่นให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ล่าสุดกระแสข่าวทุกอย่างเป็นความจริง หลังจาก นสพ.สยามกีฬา ได้รับรายงานว่า ''ซูเปอร์มาริโอ้'' เตรียมเปิดตัวกับ ''แข้งเทพ'' ในวันที่ 5 ม.ค.นี้ ซึ่งทุกอย่างเป็นการเปิดตัวแบบภายในของสโมสร

โดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะได้รับเงินเดือนที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ประเคนให้ถึง 7 หลัก แต่ไม่เท่ากับที่ได้รับจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ทำให้เวลานี้ "แข้งเทพ" มีนักเตะโควตาต่างชาติ ครบ 5 คน ทั้ง "ซูเปอร์มาริโอ้", คาลิฟา ซิสเซ่, ดราแกน บอสโควิช, เลอันโดร ตาตู้ และ เจย์ซี จอห์น

นอกจากนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังตะได้เปิดตัว พงศกร สีรอด ห้องเครื่องอนาคตไกลอีกคนหนึ่ง หลังจากเจ้าตัวเป็นเด็กปั้นของ ชลบุรี เอฟซี ก่อนที่ปีที่ผ่านมา จะย้ายไปทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ ทีโอที เอสซี แม้ว่าสุดท้ายพลพรรค "ฮัลโหล"จะต้องตกชั้นก็ตาม รวมทั้ง สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ กองกลางทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทยที่ยืมมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายที่8!ท่าเรือได้แนวรุกแซมบ้าเสริมทัพ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ยังเดินหน้าเสริมทีมไม่หยุดล่าสุดอิมพอร์ตคว้าตัว โรดริโก้ มารันเฮา แนวรุกชาวบราซิลที่เล่นได้ทั้งกองหน้าและมิดฟิลด์ตัวรุกจากบรากันติโน่ ทีมในเซเรีย บี บราซิล โดยรอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อมาเป็นผู้เล่นต่างชาติคนใหม่ในปี 2016
  • ชัยนาทซิวณัฐพงษ์เฝ้าเสา-เผยเหตุปล่อยวัลลภ
    ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้คำการเปิดตัว ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูของ จามจุรี ยูไนเต็ด มาร่วมทีมพร้อมมอบสัญญา 2 ปี หลังจากเสียนายทวารไปถึงสองรายทั้งชนินทร์ แซ่เอียะ ที่หมดสัญญายืมตัวกลับไปชลบุรี เอฟซี และ วัลลภ แซ่จิ๋ว ที่ปล่อยไปให้บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายมาค้าแข้งที่เขาพลอง สเตเดี้ยมต่อจาก วันเฉลิม ยิ่งยง, เดฟดี้ เรส และ อาทิตย์ บุตรจินดา
  • บิ๊กดีล!แบงค็อกจ่อปาดหน้าโอมิยะปิดดีล"มาริโอ"
    แข้งเทพเตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการปาดหน้าน้องใหม่ในศึกเจลีกกระชากตัวอดีตแนวรุกทีมชาติมาซิโดนีเนียจากกิเลนผยองมาร่วมทัพ
  • ฉลาม ดึง โค้ชฟิตเนสทีมชาติสิงคโปร์ ร่วมทีมสตาฟฟ์
    หลังจากที่เสริมนักเตะไปมากมาย ล่าสุดถึงคราวของสตาฟฟ์โค้ช ที่ล่าสุดชลบุรีได้ดึงตัว โค้ชฟิตเนสที่มีส่วนช่วยให้ทัพเมอร์ไลอ้อนส์ คว้าจ้าวอาเซียน 3 สมัยมาร่วมงานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »