ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัยนาทซิวณัฐพงษ์เฝ้าเสา-เผยเหตุปล่อยวัลลภ

ชัยนาทซิวณัฐพงษ์เฝ้าเสา-เผยเหตุปล่อยวัลลภ

Posted 05/01/2016 by siamsport

 

 

 ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้คำการเปิดตัว ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูของ จามจุรี ยูไนเต็ด มาร่วมทีมพร้อมมอบสัญญา 2 ปี หลังจากเสียนายทวารไปถึงสองรายทั้งชนินทร์ แซ่เอียะ ที่หมดสัญญายืมตัวกลับไปชลบุรี เอฟซี และ วัลลภ แซ่จิ๋ว ที่ปล่อยไปให้บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายมาค้าแข้งที่เขาพลอง สเตเดี้ยมต่อจาก วันเฉลิม ยิ่งยง, เดฟดี้ เรส และ อาทิตย์ บุตรจินดา

อิสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวถึงนายทวารคนใหม่ว่า "หลังจากที่เราต้องเสียผู้รักษาประตูฝีมือดีไปถึงสองคนในช่วงปิดฤดูกาล เราจึงต้องมองหานายทวารดาวรุ่งมากฝีมือที่มีความกระหายที่จะลงเล่นเข้ามา เสริมทัพ และณัฐพงษ์ มีคุณสมบัติทุกอย่างที่เราต้องการ เรายินดีที่ได้เขาเข้ามาร่วมทีม และเรามั่นใจว่าสามารถพัฒนาศักยภาพของเขาให้ก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งในถิ่น เขาพลอง สเตเดี้ยมได้"

นอกจากนี้โค้ชหระ ยังให้ทัศนะเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเจ้าคิว ประตูดาวรุ่งรายนี้อย่างน่าสนใจว่า "เด็กคนนี้ทั้งรูปร่าง ทักษะ และทัศนคติเยี่ยม เชื่อว่าจะเป็นอนาคตทั้งของสโมสรและทีมชาติได้อย่างแน่นอน"

        บอร์ด "นกใหญ่" เผยเหตุปล่อย "วัลลภ"

หลังจากทัพ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ตัดสินใจปล่อย วัลลภ แซ่จิ๋ว ออกไป โดยมีสาเหตุมาจากเจ้าตัวต้องการเล่นให้กับทีมในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งบอร์ดบริหารของสโมสรได้ออกมาเผยว่า เมื่อลูกทีมต้องการหาประสบการณ์พร้อมความท้าทายใหม่ ก็ยินดีสนับสนุนและไม่ปิดกั้นโอกาส"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »