ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหตุลาพี่เสือ!เป๊ปรับอยากคุมสโมสรในพรีเมียร์ฯ

เหตุลาพี่เสือ!เป๊ปรับอยากคุมสโมสรในพรีเมียร์ฯ

Posted 06/01/2016 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า", "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ส่อพร้อมทุ่มสุดตัว หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิช รับแบบไม่เม้มเหตุแยกทาง บาเยิร์น หลังหมดสัญญา เพราะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ใน พรีเมียร์ลีก เป็นสถานีปลายทางต่อไป แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับสโมสรใดทั้งสิ้น

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์จอมแท็คติก บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า ต้องการย้ายไปคุมสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังอำลา "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นทีมใด

 กุนซือชาวสเปน ที่โบกมือลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัวไปคุมทีม กล่าวว่า "เหตุผลที่ผมตัดสินใจไม่ขยายสัญญาง่ายๆ เลย ผมต้องการไปทำงานใน พรีเมียร์ลีก ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นสโมสรไหน ผมคิดว่าผมยังไม่แก่เกินไป ผมต้องการความท้าทายใหม่ๆ อาชีพของผมยังเหลืออีกยาวนานกว่าจะสิ้นสุด เมื่อผมได้สโมสรใหม่ สโมสรจะแจ้งเรื่องนั้นให้ทราบ"

"ในเวลานี้ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะยังไม่ได้กำหนดอะไรทั้งสิ้น ด้วยการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เวลาของผมที่ บาเยิร์น จะเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ผมได้รับข้อเสนอมากมายจาก พรีเมียร์ลีก แต่ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมใดทั้งนั้น ผมต้องการเรียนรู้ประสบการณ์ในเมืองใหม่ และทำงานในอังกฤษ นั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจลาทีม" กวาร์ดิโอล่า ที่พา "เสือใต้" คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย และ เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย นับตั้งแต่มากุมบังเหียนเมื่อปี 2013 ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงตี!มูปัดหวนคุมชุดขาวรอคุมผีซัมเมอร์
    สื่อกระทิงตี โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส คือเป้าหมายหลักที่ เรอัล มาดริด ต้องการดึงตัวไปคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสสโมสร พยายามทาบทาม 2 ครั้งแต่ถูกบอกปัดอย่างไร้เยื่อใย เนื่องจากอดีตนายใหญ่ เชลซี หวังรอนั่งเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนเล็งยื่นขอซื้อดีนี่ย์เสริมคม
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมสร้างความประหลาดใจด้วยการทุ่มเงินกระชาก ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง วัตฟอร์ด มาเสริมแกร่งในแดนหน้า หลังนักเตะทำผลงานแจ่มให้ "แตนอาละวาด" ในฤดูกาลนี้
  • แฟร์นานดินโญ่เผยโกรธตอนโดนเปลี่ยนตัว
    แฟร์นานดินโญ่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยรู้สึกโกรธเวลาถูกเปลี่ยนตัว เนื่องจากต้องการเล่นให้ทีมมากที่สุด ยันสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย และพร้อมลงสนามทุกนาที หลังแข้งบราซิลกลายเป็นนักเตะที่เล่นมากที่สุดของ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นนี้
  • อยากได้จ่ายมา!เรือ-หงส์ต้องทุ่ม40ลป.คว้าซาเน่
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต้องทุ่ม 40 ล้านปอนด์ หากหวังซิว เลรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 เนื่องจาก "ราชันสีน้ำเงิน" ยืนยันจะไม่ยอมปล่อยในราคาถูกๆ แน่นอน หลังแข้งวัย 19 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »