ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งรับกลัวเสียตำแหน่งกระตุ้นฟอร์มแกร่ง

สมอลลิ่งรับกลัวเสียตำแหน่งกระตุ้นฟอร์มแกร่ง

Posted 06/01/2016 by siamsport

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับความหวาดหวั่นที่จะเสียตำแหน่งคือเหตุผลสำคัญทำให้ตนกระตุ้นตัวเองในการเรียกฟอร์มแกร่งออกมา และก็ทำได้สำเร็จในซีซั่นนี้ ชี้สโมสรแห่งนี้ต่อให้ผลงานดีหรือห่วยยังไงก็อยากมีนักเตะชั้นยอดย้ายมาร่วมทีมด้วยทั้งนั้น

คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟฟอร์มแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ความหวาดกลัวที่จะเสียตำแหน่งในทัพ "ปีศาจแดง" เป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่นำไปสู่ผลงานสุดยอดในฤดูกาลนี้

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในนักเตะของ "ผีแดง" ที่โชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวาแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเผชิญกับซีซั่นที่สุดแสนยากลำบากภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ที่นำทีมตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมในเกมลีกยังมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง ถึง 9 คะแนนเลยทีเดียว

 สมอลลิ่ง เปิดใจเกี่ยวกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองว่า "คุณต้องกระตุ้นตัวเอง เมื่อคุณย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทุกๆ ช่วงเวลาของตลาดซื้อขายนักเตะ ไม่ว่าทีมจะเล่นดีหรือแย่ มีนักเตะที่พร้อมจะตกเป็นข่าวกับสโมสรแห่งนี้ เพราะนี่คือสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวพันกับนักเตะชั้นยอดเสมอ"


 "คุณต้องพยายามกระตุ้นตัวเองตลอด คุณห้ามฟอร์มหลุดเด็ดขาด เพราะทันทีที่คุณเล่นแย่จะมีนักเตะคนอื่นที่พร้อมจะแย่งตำแหน่งของคุณทันที ผมมีความสุขมากๆ เมื่อปีที่ผ่านมา ผมไม่มีปัญหาบาดเจ็บเลย และได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พยายามเรียนรู้อยู่เสมอ ผมได้พบกับเรื่องดีๆ มากมาย"

 "ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา และในช่วงซัมเมอร์ มีบางคนที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมา และทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่ามาเรามีปัญหาเซนเตอร์แบ็กบาดเจ็บมากมาย ดังนั้น 12 เดือนที่แล้วผมมีความสุขที่สุด และไม่มีปัญหาบาดเจ็บเลยแถมผู้จัดการทีมยังเชื่อมั่นด้วย" สมอลลิ่ง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ่งที่เด็กผีพึงปฏิบัติ?
    เมื่อสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น (หลังเสมอ เชลซี 0-0 และชนะ สวอนซี 2-1)
  • ไร้วินัย!ไรท์ชี้มาเน่ไม่สมควรซบผี
    เอียน ไรท์ อดีตยอดดาวยิง อาร์เซน่อล เชื่อ ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่สมควรโยกไปโม่แข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุไร้ความเป็นมืออาชีพ หลังมาประชุมทีมสาย และออกอาการงอแงอยากชิ่งหนี "นักบุญ" ด้วย
  • สื่อกระทิงตี!มูปัดหวนคุมชุดขาวรอคุมผีซัมเมอร์
    สื่อกระทิงตี โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส คือเป้าหมายหลักที่ เรอัล มาดริด ต้องการดึงตัวไปคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสสโมสร พยายามทาบทาม 2 ครั้งแต่ถูกบอกปัดอย่างไร้เยื่อใย เนื่องจากอดีตนายใหญ่ เชลซี หวังรอนั่งเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้
  • ปล่อยของ! เปเรย์ราปั่นลูกเตะมุมเข้าเกมยู-21
    กองกลางชาวบราซิลเลียนปล่อยทีเด็ดเปิดลูกเตะมุมเข้าประตูแบบสุดสวยในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »