ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเล็งดึงวิตเซลเสริมแดนกลาง

เชลซีเล็งดึงวิตเซลเสริมแดนกลาง

Posted 06/01/2016 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี หวังที่จะกระชากตัว อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์หัวฟู เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมก๊วนช่วงเดือนนี้ หลังจากที่เคยมีข่าวด้วยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อั๊กเซล วิตเซล กองกลางคนเก่งของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรดังในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพ แต่อาจจะต้องแย่งชิงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ที่อยากได้แข้งรายนี้เช่นกัน

 ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นจริง และล่าสุด เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า วิตเซล ต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนนี้ และ เชลซี ก็หวังที่จะดึงเจ้าตัวมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ทั้งนี้ นอกจาก เชลซี กับ สเปอร์ส แล้ว วิตเซล ยังมีข่าวกับ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุลาพี่เสือ!เป๊ปรับอยากคุมสโมสรในพรีเมียร์ฯ
    "เรือใบสีฟ้า", "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ส่อพร้อมทุ่มสุดตัว หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิช รับแบบไม่เม้มเหตุแยกทาง บาเยิร์น หลังหมดสัญญา เพราะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ใน พรีเมียร์ลีก เป็นสถานีปลายทางต่อไป แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับสโมสรใดทั้งสิ้น
  • สื่อกระทิงตี!มูปัดหวนคุมชุดขาวรอคุมผีซัมเมอร์
    สื่อกระทิงตี โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส คือเป้าหมายหลักที่ เรอัล มาดริด ต้องการดึงตัวไปคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสสโมสร พยายามทาบทาม 2 ครั้งแต่ถูกบอกปัดอย่างไร้เยื่อใย เนื่องจากอดีตนายใหญ่ เชลซี หวังรอนั่งเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้
  • อยากได้จ่ายมา!เรือ-หงส์ต้องทุ่ม40ลป.คว้าซาเน่
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต้องทุ่ม 40 ล้านปอนด์ หากหวังซิว เลรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 เนื่องจาก "ราชันสีน้ำเงิน" ยืนยันจะไม่ยอมปล่อยในราคาถูกๆ แน่นอน หลังแข้งวัย 19 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นนี้
  • เจรจาคืบ!สิงห์จ่อซิวเตเซร่าร่วมทัพค่าตัว30ลป.
    สื่อกระพือข่าว เชลซี จ่อคว้า อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลางตัวเก่ง ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเสริมแกร่งในแนวรุกแล้ว หลังการเจรจาคืบหน้าไปมาก คาด "สิงโตน้ำเงินคราม" จะได้ตัวแข้งแซมบ้าในราคา 30 ล้านปอนด์เร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »