ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ย้ายแล้ว!อีสโก้ส่ออยู่ราชันต่อฉลองเด้งราฟา

ไม่ย้ายแล้ว!อีสโก้ส่ออยู่ราชันต่อฉลองเด้งราฟา

Posted 06/01/2016 by siamsport

กีเยม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน อ้าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่อยากปล่อย อีสโก้ กองกลางตัวเก่ง ออกจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และ แข้งสแปนิช ก็มีแนวโน้มว่าจะอยู่โม่แข้งกับ "โลส บลังโกส" ต่อไป เหตุ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ไม่ค่อยใช้งานเขา เพิ่งโดน "ราชันชุดขาว" เด้งจากตำแหน่ง

กีเยม บาลาเก นักข่าว และกูรูลูกหนังฟุตบอลสเปน อ้างว่า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะขาย อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปน ออกจากทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม และนักเตะจะอยู่ค้าแข้งในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป เนื่องจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ที่ไม่ค่อยให้โอกาสเขาลงสนามสักเท่าไหร่ เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่ง

กองกลาง "ราชันชุดขาว" วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวอาจย้ายทีม เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เบนิเตซ โดยได้ลงเป็นตัวจริงเกมลีกแค่ 9 นัด โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ถูกลือว่าสนใจดึงตัวเขาไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า เจ้าตัวไม่ปิดโอกาสที่จะอยู่รับใช้ "โลส บลังโกส" ต่อไป หลังจาก "ราฟา" โดนทีมสั่งเด้ง ทั้งๆ ที่เพิ่งมากุมบังเหียนแค่ 7 เดือนเท่านั้น ล่าสุด บาลาเก อ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ไม่มีความตั้งใจที่จะขาย อิสโก้ พ้นทีม

ทั้งนี้ คาดว่า เวลานี้ อีสโก้ ที่ย้ายจาก มาลาก้า มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,219 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 นั้น เตรียมพิสูจน์ตัวเอง เพื่อรับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ป้ายแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »