ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ส่องานเข้า! เชิ้ตดำเขียนรายงานซัวเรซดักจวกคู่แข่ง

ส่องานเข้า! เชิ้ตดำเขียนรายงานซัวเรซดักจวกคู่แข่ง

Posted 07/01/2016 by goal.com

ดาวยิงอาซูลกรานาส่อแววโดนลงโทษย้อนหลังเสียแล้ว หลังผู้ตัดสินเขียนรายงานว่าเขาดักจวกแข้งเอสปันญอลหลังเกม

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเท้าคมของบาร์เซโลาส่อแววงานเข้า หลัง ฆวน มาร์ติเนซ มูนูเอรา ผู้ตัดสินเขียนรายงานเรื่องที่เขาดักรอและเปิดฉากด่าทอผู้เล่นเอสปันญอลหลังจบเกมในบันทึกการแข่งขันด้วย

เกมดังกล่าวเจ้าบุญทุ่มเป็นฝ่ายไล่ต้อนคู่ปรับร่วมแคว้นขาดลอย 4-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม นัดแรก อย่างไรก็ดี ระหว่างเกมแข่งขันผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเล่นกันอย่างดุเดือดจนเกือบมีเรื่องมีราวกัน โดยเฉพาะฝั่งทีมเยือนที่เหลือนักเตะเพียง 9 คน หลัง เอร์นัน เปเรซ กับ ปาเป้ ดิอ็อป โดนไล่ออก

อย่างไรก็ดี ความเดือดยังไม่จบแค่ในสนามเมื่อเชิ้ตดำในเกมนี้ระบุในรายงานการแข่งขันว่า หอกทีมชาติอุรุกวัยเป็นผู้จุดชนวนความขัดแย้งระหว่างผู้เล่นทั้งสองฝ่ายขึ้นอีกครั้ง หลังตะโกนจวกแข้งเจ้านกแก้วในอุโมงค์หลังจบเกมจนเรื่องราวเกือบบานปลายใหญ่โต

"ในอุโมงค์ หลุยส์ ซัวเรซ ผู้เล่นหมายเลข 9 ของบาร์ซา ดักรอและตะโกนจวกผู้เล่นเอสปันญอล ในระหว่างที่พวกเขา(นักเตะทีมเยือน)กำลังเดินขึ้นบันได" รายงานผู้ตัดสิน

"เขาพูดว่า 'ฉันกำลังรอพวกนายอยู่ เข้ามาเลย พวกนายมันคนไร้ค่า' "

ขณะเดียวกัน ฆวน มาร์ติเนซ มูนูเอรา ยังเขียนรายงานสาเหตุที่ชักใบแดงไล่ ปาเป้ ดิอ็อป ลงในบันทึกการแข่งขันด้วยว่า แข้งรายนี้ใช้คำพูดรุนแรงด่าทอคู่แข่ง โดยกล่าวว่า "ฉันอุจจาระบนตัวแม่ที่เป็นโสเภณีของนาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »