ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่สนทีมอื่น!มาริโอรับตัดสินใจไม่ยากเลือกซบบียู

ไม่สนทีมอื่น!มาริโอรับตัดสินใจไม่ยากเลือกซบบียู

Posted 07/01/2016 by goal.com

 

อดีตแนวรุกทีมชาติมาซิโดเนียรับไม่ใช่การตัดสินที่ยากใน การย้ายมาอยู่กับแข้งเทพ หลังต้องการค้าแข้งในไทยต่อไป ซึ่งไม่ได้สนใจข้อเสนอจากทีมอื่น

มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพรายใหม่ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากเย็นอะไร ที่ล่าสุดตนเองเลือกย้ายมาค้าแข้งกับทีม ด้วยสัญญา 3 ปี

มิดฟิลด์วัย 29 ปีไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเคยตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรโดยเฉพาะ โอมิยะ อาร์ดิจา น้องใหม่ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น แต่ท้ายที่สุดเจ้าตัวก็เลือกมาอยู่กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด

"รู้สึกดีใจเพราะว่าแบงค็อก ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมตัดสินใจย้ายมาที่นี่" มาริโอกล่าว

"ผมไม่ได้สนใจข้อเสนอของทีมอื่นที่ยื่นมา ผมอยากลงเล่นในเมืองไทย และผมก็เซ็นสัญญากับทีมแล้ว มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากเลย"

ดาวเตะจอมเกรียนแห่งไทยลีกแม้จะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่บ้างในฤดูกาลนี้ แต่ยังยิงไปถึง 23 ประตูและ 14 แอสซิสต์จากทุกรายการ

"หากหลายคนสงสัยว่าขณะนี้มันเลยจุดสูงสุดของการเล่นฟุตบอลผมหรือยัง ผมอยากให้ดูผลงานฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นคำตอบ"

"ส่วนเป้าหมายผมอยากมองไปทีละขั้น แต่ก็หวังว่าจะช่วยทีมจบท็อปทรีของตารางให้ได้" มาริโอกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้พอใจแข้งอลป.ไทยปรับตัวดีเริ่มลงแท็กติกแล้ว
    ข่าวดีทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดโอลิมปิก เมื่อบรรดานักเตะต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันเริ่มที่จะปรับตัวได้มากขึ้นหลัง เดินทางไปเก็บตัวซ้อมที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ก่อนที่จะเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์จริง อีกทั้งแข้งที่ป่วย "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์, "เต๋าดินโญ่" ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ "โด" ทริสตัน สมชาย โด อาการก็ฟื้นตัวแล้วเริ่มกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ก็พอใจยกทีมเยเมนเป็นหนึ่งทีมที่แข็งแกร่งไม่แพ้ใคร เชื่อนักเตะจะได้ประโยชน์แน่นอนก่อนดวลเกมแรกกับซาอุดีอาระเบียที่สไตล์การ เล่นน่าจะไม่ต่างกัน ขณะเดียวกันทางคนไทยในกรุงโดฮามีความตื่นตัวเตรียมรวมพลมาเชียร์ให้กำลังใจ ทีมชาติไทยกันอย่างคึกคักอีกด้วย
  • OFFICIAL : โคราชเปิดตัว'ทักบาจูมี่' ลุยไทยลีก
    เป็นไปตามความคาดหมายหลังจากล่าสุดสวาทแคทเปิดตัวกองหน้าร่างยักษ์ดีกรีรองแชมป์ลีกนอร์เวย์มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ
  • BREAKING: เสี่ยฟลุ๊คขอยุติบทบาทบอร์ดทีพีแอล
    หลังจากที่ตัวแทนของบุรีรัมย์ และ ชลบุรี ตัดสินใจลาออกจากการเป็นบอร์ดบริหารของไทยลีก ล่าสุด ผู้จัดการทีมของราชันมังกรก็ขอตัดสินใจยุติบทบาทด้วย หลังคิดว่าตัวเองยังไม่ดีพอที่จะช่วย...
  • หนักแน่น! ปธ.ทีโอทียันฟ้องทีพีแอลแม้ยังได้ลุ้นอยู่รอด
    นายใหญ่ฮัลโหลยืนยันชัดเจนว่าจะดำเนินการฟ้องร้องต่อที พีแอลเช่นเดิมจากกรณีเพิ่มเป็น 20 ทีม แม้ล่าสุดสโมสรจะยังได้ลุ้นอยู่รอดในโควต้าสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »