ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานแข้งออสซี่ป้องตัวเองเหตุจับหน้าอกลูกสาว

ตำนานแข้งออสซี่ป้องตัวเองเหตุจับหน้าอกลูกสาว

Posted 08/01/2016 by siamsport

เคร็ก ฟอสเตอร์ อดีตห้องเครื่องขาวออสซี่ของ คริสตัล พาเลซ และ ปอร์ทสมัธ ปกป้องตัวเองจากเหตุการณ์สัมผัสหน้าอกลูกสาววัย 8 ขวบ ช่วงฟังเพลงชาติ ในเกมพิเศษที่ ตำนานทีมชาติออสเตรเลีย แพ้ ตำนานลิเวอร์พูล 0-4 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนถูกโลกออนไลน์ด่ากระเจิงเมื่อมีการเผยแพร่คลิปออกไป

 

เคร็ก ฟอสเตอร์ อดีตมิดฟิลด์คนดังของทีมชาติออสเตรเลีย และ คริสตัล พาเลซ โดนกระแสสังคมรุมด่าเช็ด เกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสม ที่เขายืนลูบคลำบริเวณหน้าอกของลูกสาววัย 8 ขวบของตัวเองที่บางคนดูแล้วเข้าข่ายอนาจาร ก่อนเกมกระชับมิตรนัดพิเศษ ที่ทีมตำนานทีมชาติออสเตรเลีย แพ้ทีมตำนานนักเตะลิเวอร์พูล 0-4 ที่สนาม เอเอ็นแซด สเตเดี้ยม แดนจิงโจ้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

ในเกมนัดดังกล่าว ช่วงที่นักเตะทั้งสองทีมยืนฟังเพลงชาติออสเตรเลีย ต่อหน้าแฟนบอลกว่า 40,000 คน ในสนาม เอเอ็นแซด สเตเดี้ยม โดยนักเตะออสซี่แต่ละคนก็จะมีลูกๆ ยืนเป็นมัสคอตอยู่ข้างหน้า ปรากฎว่า อดีตพ่อค้าแข้งวัย 46 ปี ใช้มือซ้ายพาดมาสัมผัสหน้าอกข้างขวาของลูกสาววัย 8 ปี และถูขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งคงไม่แปลก หากเป็นการทำกับเด็กผู้ชาย

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นทันที เมื่อมีการเผยคลิปสู่โลกออนไลน์ เพราะพฤติกรรมดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้ผู้คนมากมาย ถึงขั้นแสดงความเห็นไม่พอใจผ่านเฟซบุ๊ค และ ทวิตเตอร์ 2 เว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ชื่อก้อง ตำหนิ ฟอสเตอร์ อย่างหนัก ถึงกระนั้น อดีตนักเตะปอร์ทสมัธ และ อเดเลด ซึ่งติดทัพ "ซอคเก้อร์รูส์" 29 นัด โพสต์ทวิตเตอร์ บรรยายว่านี่เป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษของทุกคน รวมถึงลูกสาวของเขาด้วย และหากลูกๆ อีก 2 คนอยู่ด้วย เขาก็จะแสดงความรักแบบแนบแน่นเช่นกัน

"เป็นเรื่องวิเศษสำหรับนักเตะทุกคนที่ได้พาลูกๆ ของเรามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ค่ำคืนนี้ในฐานะมัสคอต ลูกสาวแสนสวยวัย 8 ปีของผม ลืมไม่ลงจริงๆ น่าเสียดายที่ลูกสาววัย 16 ปี และลูกชายวัย 18 ปีของผมไม่ได้อยู่ด้วย ผมจะกอดพวกเขาอย่างแนบแน่นแบบนี้เหมือนกัน เป็นสิ่งพิเศษสำหรับคุณพ่อจริงๆ"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »