ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ต้องเอาเงินมาฟาดหัว!! "กระต่าย" ฝากบอกหัวงู!! โรคจิตส่งจู๋

ไม่ต้องเอาเงินมาฟาดหัว!! "กระต่าย" ฝากบอกหัวงู!! โรคจิตส่งจู๋

Posted 08/01/2016 by siamdara

ตั้งแต่ปล่อยภาพเอ็กซ์เซ็กส์แอ่นอึ๋มอวดบั้นท้ายออกมาเนี่ย งานเข้า "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร อื้อ!!!! เลยคร่ะขุ่นขา เพราะวันก่อนนางโพสต์ไอจีว่ามีหัวงูยื่นข้อเสนอ ให้บ้าน ให้รถ ให้เงิน 2 แสนบาท ซื้อกระต่าย>ไปเลี้ยง

อร้าย..ยย เด้งซิคะ งานนี้กระต่ายก็เลยโพสต์ให้แสดงตัว  แถมวันก่อนสาวเซ็กซี่หอบเอาธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อหุ่นสวย KIOMI มาโปรโมท เอ๊ย! มาแฮบปี้นิวเยียร์ ก็ไม่วายตอกย้ำซ้ำประเด็นทุ่ม 2 แสนขอเลี้ยงกระต่ายว่า ให้มาแค่นั้นไม่พอค่าใช้จ่ายเธอหรอก (พูดพร้อมกับหัวเราะคิกคัก)

จากนั้นยังบอกอีกด้วย ผลพวงจากการอวดหุ่นสวยโปรโมทผลิตภัณฑ์ของตัวเองมันแรงส์!! ส่งผลกระตุ้นให้พวกโรคจิตแอดไลน์มาป่วน ทั้งส่งรูปจู๋มาให้ดู ทั้งโทร.มาหาทำเสียงกระเส่า  ทำเอากระต่ายไล่บล๊อคจนมือหงิกมืองอเลยทีเดียว

"ตั้งแต่ภาพเซ็ตนั้นออกมามีคนทุกเพศ ทุกวัย เข้ามาหาต่ายเยอะมาก มีผู้ชายมาจีบเยอะ  มีพวกโรคจิตโชว์อวัยวะเพศทางไลน์ ต่ายจะแจ้งตำรวจก็วุ่นวาย (กลัวเค้าตามไปที่บ้านมั้ย) ไม่กลัวคะเพราะเค้าไม่รู้หรอกว่าบ้านกระต่ายอยู่ที่ไหน  ส่วนเรื่องที่เสนอ 2 แสน จะบอกว่าไม่พอค่าใช้จ่ายกระต่ายหรอก (หัวเราะ) พูดเล่นอะคะ   เอาจริงเรื่องเงินไม่สำคัญ กระต่ายก็ทำงานขอแค่เขาเป็นคนดี จริงใจโปรไฟล์ผ่านก็พอแล้วคะ" กระต่ายกล่าวในที่สุด

หนุ่มคนไหนมั่นก็เด้ง เอ๊ย!ลุยเลยดิ๊ รออะไร 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องใหม่ ภัทรดารัณย์ เจ้าของสัดส่วน 33-24-36 กับความเซ็กซี่ที่ล้นเหลือ
    น้องใหม่ ภัทรดารัณย์ ไชโย เจ้าของสัดส่วน 33-24-36 นอกจากความเซ็กซี่ที่ล้นเหลือแล้วเธอยังแฝงไปด้วยความน่ารักน่าทะนุถนอม
  • น้องมิลค์ เด็กน้อยแสนร่าเริงที่พกพาสัดส่วนมาเกินตัว
    ขอแนะนำสาววัยใสอย่าง น้องมิลค์ หทัยชนก ไชยแสง เด็กน้อยแสนร่าเริงในสัดส่วนเกินตัว 33-24-35 เธอมากับอิริยาบถหวานแหว๋วที่จะทำให้หนุ่มๆ หลายคนต้องเคลิบเคลิ้มจนวางหนังสือเล่มนี้ไม่ลงเลยทีเดียว
  • เด้งป่ะล่า?? "มิเชล วอร์กอต" เผ็ดสะเด่า สุดนัว!
    โอว์จอร์จมันยอดมาก..กก ..ไม่อยากจะเซดดด เพราะมันเผ็ดเว่อร์ สาว "มิเชล วอกอร์ด" หรือ มิเชล วงแจมป์ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังในอดีตที่นางอัพภาพความแซ่บซ่าส์ เซ็กซี่ ของตัวเองแบบเต็มเต้า เต็มตา ท่าหนัก ท่าแน่น ท่าเต็ม ให้ชมแบบเต็มๆ ใครที่เคยเม้าท์มอยด์หอยโข่งว่านางเต้าย้วย เต้ายาน เต้าฟักแฟง ก็โปรดคิดใหม่ มองใหม่ อย่างเม้าท์ไรส่งเดช
  • เพจปลอมโผล่อีก!กุข่าวคลิปสยิว"ปันปัน"
    ยังกุข่าวฉาวมาป่วนวงการปันเทิงไม่จบ ไม่สิ้น สำหรับเพจปลอม ที่ล่าสุดยังไม่เกรงกลัวกฎหมายกุข่าวปลอม อ้างหลุดคลิปฉาว "ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์" มีเซ็กส์กลางกองถ่ายของทาง GTH ทั้งยังบรรยายว่าในคลิปนั้นเห็นหน้าชัดแบบไม่มีเซ็นเซอร์ อีกทั้งยังใช้ภาพดาราสาวมาประกอบข่าว โดยเขียนบรรยายในเนื้อหา ว่าหลังจากนั้น ดาราสาว ปันปันได้เข้าร้องเรียนกับ ปอท. และแจ้งความกับบริษัท GTH อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »