ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซลาตันฮา!แกล้งดึงหมวกแฟนบอลขณะถ่ายเซลฟี่

ซลาตันฮา!แกล้งดึงหมวกแฟนบอลขณะถ่ายเซลฟี่

Posted 09/01/2016 by siamsport

ให้เป็นของขวัญ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรแข้งชาวสวีดิช ทำแฟนบอลรายหนึ่งฉีกยิ้มกว้าง หลังหยอกล้อด้วยการดึงหมวกมาเซ็นให้ ขณะเจ้าตัวมุ่งมั่นกับการหันหลังหามุมถ่ายเซลฟี่กับหัวหอก "เปแอสเช"

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส แกล้งหยอกแฟนบอลรายหนึ่ง ที่พยายามหันหลังเล็งมุมถ่ายรูปคู่เจ้าตัว ด้วยการดึงหมวกมาเซ็นลายเซ็นแบบไม่ให้ตั้งตัว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นแฟนบอลคนหนึ่ง ยืนหันหลังมุ่งมั่นกับการยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาหวังเซลฟี่ดาวดัง "เปแอสเช" ที่เข้ามายืนแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอล ก่อนที่ อิบราฮิโมวิช จะแกล้งชายคนดังกล่าวด้วยการดึงหมวกที่สวมอยู่บนศีรษะก่อนเซ็นลายเซ็นแล้วส่งคืนให้ ทำเอาหนุ่มแฟนบอลซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชาวสวีเดน ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3แต้มไม่มีปัญหา!เปแอสเชเปิดรังทุบบาสเตีย2-0
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังเก็บชัยชนะได้แบบต่อเนื่อง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้าน เอาชนะ บาสเตีย ไป 2-0 เก็บเพิ่มอีกสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูงแบบสบาย ทิ้งห่าง โมนาโก อันดับ 2 ไกลถึง 22 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอล ผลลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
  • หงส์หวิดแย่!ไล่เจ๊าเอ็กเซเตอร์2-2บู๊ต่อแอนฟิลด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเกือบทั้งทีม เป็นฝ่ายตามตีเสมอ "เดอะ เกรเชี่ยนส์" เอ็กเซเตอร์ ทีมในระดับลีก ทู 2-2 ต้องแข่งใหม่นัดรีเพลย์ ที่แอนฟิลด์ ในการแข่งขันฟุตบอล เอฟ เอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ(รอบ 3 ฤดูกาล 2015-16)วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2559เอ็กเซเตอร์ 2 - 2 ลิเวอร์พูล สนาม: เซนต์ เจมส์ พาร์ค, (เอ็กเซเตอร์)"เดอะ เกรเชี่ยนส์" เอ็ก...
  • Preview เอฟเอ คัพ : อาร์เซนอล - ซันเดอร์แลนด์
    อาร์เซนอล จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่เมื่อต้องเปิดบ้านพบกับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ไปเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!
  • หงส์พิการ!เบนเตเก้ผนึกดาวรุ่งบุกทีมลีกทู
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขาดขุนพลที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงานอื้อซ่าเลยต้องไปขนเอาดาวรุ่งขึ้นมาใช้งานใน เกมบุกถิ่น เอ็กเซเตอร์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันศุกร์ที่ 8 ม.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »