ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » Preview เอฟเอ คัพ : อาร์เซนอล - ซันเดอร์แลนด์

Preview เอฟเอ คัพ : อาร์เซนอล - ซันเดอร์แลนด์

Posted 08/01/2016 by siamsport

อาร์เซนอล จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่เมื่อต้องเปิดบ้านพบกับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ไปเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!

ถ่ายทอดสดทางช่อง Bugaboo TV

วันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล จะยังคงไม่มี โธมัส โรซิคกี้, แดนนี เวลเบ็ค, แจ็ค วิลเชียร์, มิเกล อาร์เตต้า, ฟรานซิส ก็อกเกอแล็ง และ ซานติ กาซอร์ลา ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชส แม้ว่าจะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ โดยเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ อาจมีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง ในแนวรับ คัลลัม แชมเบอร์ส และ กาเบรียล น่าจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริง แดนกลางมี อารอน แรมซีย์, อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน และ เมซต โอซิล เป็นตัวหลัก ขณะที่ ธีโอ วัลค็อตต์ จะถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าในเกมนี้

ซันเดอร์แลนด์ เกมนี้จะไม่มี ยูเนส กาบูล กองหลังชาวฝรั่งเศสที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เซบาสเตียน ลาร์สสัน และ แจ็ค ร็อดเวลล์ สองมิดฟิลด์จอมขยันที่ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ ลี แคตเทอร์โมล์ ฟิตกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา แนวรับมี จอห์น โอเชีย จับคู่กับ เซบาสเตียน โคอาเตส แดนกลางได้ แคตเทอร์โมล์ ประสานงานกับ ยานน์ เอ็มบิญา แดนหน้ายังต้องฝากความหวังไว้ที่ ฟาบิโอ บอรินี

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล I ออสปินา(GK), เบลเยอริน, กาเบรียล, แชมเบอร์ส, กิ๊บบ์ส, ฟลามินี, แรมซีย์, แชมเบอร์เลน, โอซิล, แคมป์เบลล์, วัลค็อตต์

ซันเดอร์แลนด์ I พันติลิมอน(GK), เยดลิน, โอเชีย, โคอาเตส, แอนโฮลต์, แคตเทอร์โมล์, เอ็มบิญา, วัตมอร์, ทอยโวเนน, บอรินี, เกรแฮม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวกระทิงอ้างปืนทุ่ม44.6ลป.ซิวโอบาฯ
    กีเก้ มาริน นักข่าวสเปน อ้าง อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ มูลค่า 44.6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้าตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดให้ต้นสังกัดซีซั่นนี้ มาล่าตาข่ายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เดอะซันแฉเชลซีเล็งดึงอ็อกซ์หากอาซาร์ย้าย
    "เดอะ ซัน" แฉ เชลซี เริ่มมองหาตัวแทน เอแด็น อาซาร์ ที่ฟอร์มตก อนาคตไม่แน่นอน และจ้องย้ายหนีทีมในซีซั่นหน้า โดยมองไปที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ
  • เวนเกอร์เผยข่าวร้ายซานเชซยังไม่พร้อมลงเล่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล เผยข่าวร้าย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ ยังไม่พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเวลานี้ เนื่องจากต้องใช้เวลาพักฟื้นอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอีกสักพัก แต่ข่าวดี มิเกล อาร์เตต้า และ โทมัส โรซิชกี้ ใกล้กลับมาลงสนามแล้ว
  • ต้องให้เขา! โอซิลคว้ายอดแข้งเบียร์เล่นต่างแดนแห่งปี
    เพลย์เมคเกอร์จอมแอสซิสต์ของทัพปืนโต ผงาดคว้ารางวัลนักเตะเยอรมันที่ค้าแข้งในต่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง หลังทำผลงานได้สม่ำเสมอมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »