ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยข่าวร้ายซานเชซยังไม่พร้อมลงเล่น

เวนเกอร์เผยข่าวร้ายซานเชซยังไม่พร้อมลงเล่น

Posted 08/01/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล เผยข่าวร้าย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ ยังไม่พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเวลานี้ เนื่องจากต้องใช้เวลาพักฟื้นอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอีกสักพัก แต่ข่าวดี มิเกล อาร์เตต้า และ โทมัส โรซิชกี้ ใกล้กลับมาลงสนามแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจอมถล่มประตูยังไม่พร้อมที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัด เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ายังไม่หายสนิท

อดีตดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ได้ลงสนามช่วยไล่ล่าประตูให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" นับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย เวนเกอร์ หวังว่าหัวหอกทีมชาติชิลี น่าจะฟิตมากพอที่จะลงเล่นให้กับทีมในเกมเอฟเอ คัพ พบ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ซึ่งมีคิวต้องนำลูกทีมเยือน ลิเวอร์พูลในวันพุธที่ 13 มกราคมนี้ ก่อนจะดวลกับ สโต๊ค ซิตี้ ช่วงสุดสัปดาห์ ยอมรับว่าไม่อยากเสี่ยงส่ง ซานเชซ ลงสนามเนื่องจากนักเตะยังไม่ฟิตสมบูรณ์ "ข่าวร้ายประจำสัปดาห์นี้ก็คือ อเล็กซิส ยังไม่พร้อมลงสนาม มันเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน เพราะเอ็นหลังหัวเข่าของเขาคงต้องใช้เวลาอีกสักพักในการรักษาตัว เขาไม่ได้เจ็บหนัก แต่เขายังไม่พร้อม"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังมีข่าวดีให้แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ใจชื้นอยู่บ้างเมื่อเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์จอมเก๋า และโทมัส โรซิชกี้ จอมทัพประสบการณ์สูง ใกล้จะได้กลับมาสู่ทีมชุดใหญ่แล้ว "โทมัส โรซิชกี้ อาการเริ่มดีขึ้น เขาจะกลับมาฝึกซ้อมได้เต็มที่ในสัปดาห์หน้า ซึ่งในเร็วๆ นี้น่าจะกลับมาลงสนามได้ ส่วน มิเกล เขาพร้อมลงเล่นแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องให้เขา! โอซิลคว้ายอดแข้งเบียร์เล่นต่างแดนแห่งปี
    เพลย์เมคเกอร์จอมแอสซิสต์ของทัพปืนโต ผงาดคว้ารางวัลนักเตะเยอรมันที่ค้าแข้งในต่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง หลังทำผลงานได้สม่ำเสมอมาโดยตลอด
  • ติดดิน!เช็กหิ้วครอบครัวตีตั๋วนั่งรถไฟกลับบ้าน
    แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลกับ อาร์เซน่อล แต่ ปีเตอร์ เช็ก จอมเซฟวัยเก๋า ยังคงไม่หลงระเริงไปกับความหรูหรา เมื่อมุ่งหน้ากลับบ้านด้วยการโดยสารรถไฟเร่งด่วนปะปนกับผู้โดยสารคนอื่นแบบสบายใจ
  • เทพ!โอซิลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2เดือนติด
    ยกนิ้วให้เลย! เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล ซิวแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ได้ 2 เดือนติด หลังโชว์ฟอร์มสุดเทพกับต้นสังกัด ขณะเดียวกัน ยังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของประเทศเยอรมัน จากนิตยสารดังในบ้านเกิดอีกด้วย
  • เหตุลาพี่เสือ!เป๊ปรับอยากคุมสโมสรในพรีเมียร์ฯ
    "เรือใบสีฟ้า", "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ส่อพร้อมทุ่มสุดตัว หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิช รับแบบไม่เม้มเหตุแยกทาง บาเยิร์น หลังหมดสัญญา เพราะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ใน พรีเมียร์ลีก เป็นสถานีปลายทางต่อไป แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับสโมสรใดทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »