ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทพ!โอซิลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2เดือนติด

เทพ!โอซิลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2เดือนติด

Posted 06/01/2016 by siamsport

 

ยกนิ้วให้เลย! เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล ซิวแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ได้ 2 เดือนติด หลังโชว์ฟอร์มสุดเทพกับต้นสังกัด ขณะเดียวกัน ยังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของประเทศเยอรมัน จากนิตยสารดังในบ้านเกิดอีกด้วย

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา จากการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ได้รางวัลนี้ 2 เดือนติดต่อกันแล้ว

โอซิล จ่ายให้เพื่อนทำไป 5 ประตูในเดือนธันวาคม และยิงเองอีก 1 ลูก รวมทั้งสร้างสรรค์โอกาสได้ถึง 23 หน ทำให้แฟนบอลโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน โดยมี ริยาด มาห์เรซ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ และ โอเดียน อิกาโล่  กองหน้า วัตฟอร์ด เข้ามาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

ขณะเดียวกัน โอซิล ยังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของประเทศเยอรมัน จากผู้อ่านนิตยสาร "อิสต์ นิชท์ ฟอร์แฮนเดอร์" อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ให้ความสำคัญกับความสำเร็จของทีม มากกว่ารางวัลส่วนตัว

"ผมเป็นคนที่ต้องตัดสินใจในสนาม และต้องทำให้เพื่อนร่วมทีมคิดว่า ผมทำเพื่อพวกเขาเสมอ หากมีหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมของผมอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า ผมก็จะจ่ายบอลให้ทันที เนื่องจากผมเล่นเพื่อทีม ไม่ใช่เพื่อตัวเองแต่อย่างใด" ดาวเตะวัย 27 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »