ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องให้เขา! โอซิลคว้ายอดแข้งเบียร์เล่นต่างแดนแห่งปี

ต้องให้เขา! โอซิลคว้ายอดแข้งเบียร์เล่นต่างแดนแห่งปี

Posted 08/01/2016 by siamsport

เพลย์เมคเกอร์จอมแอสซิสต์ของทัพปืนโต ผงาดคว้ารางวัลนักเตะเยอรมันที่ค้าแข้งในต่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง หลังทำผลงานได้สม่ำเสมอมาโดยตลอด

เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งของอาร์เซนอล คว้ารางวัล German abroad หรือนักเตะสัญชาติเยอรมันที่ออกไปค้าแข้งยังต่างแดนยอดเยี่ยมของนิตยสาร Kicker ประจำปี 2015 ไปครอง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอมาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

จอมทัพไอ้ปืนใหญ่เอาชนะคู่แข่งซึ่งล้วนแต่เป็นนักเตะชื่อดังอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, โทนี โครส, ชโคดราน มุสตาฟี รวมถึง ซามี เคดิรา ซิวรางวัลดังกล่าวไปนอนกอดได้สำเร็จ

สำหรับ โอซิล นั้น ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังทำสถิติเป็นผู้เล่นที่ผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้มากที่สุดถึง 16 ครั้ง และยังยิงได้เองอีก 3 ลูก จากการลงเล่น 19 เกมอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดดิน!เช็กหิ้วครอบครัวตีตั๋วนั่งรถไฟกลับบ้าน
    แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลกับ อาร์เซน่อล แต่ ปีเตอร์ เช็ก จอมเซฟวัยเก๋า ยังคงไม่หลงระเริงไปกับความหรูหรา เมื่อมุ่งหน้ากลับบ้านด้วยการโดยสารรถไฟเร่งด่วนปะปนกับผู้โดยสารคนอื่นแบบสบายใจ
  • เทพ!โอซิลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2เดือนติด
    ยกนิ้วให้เลย! เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล ซิวแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ได้ 2 เดือนติด หลังโชว์ฟอร์มสุดเทพกับต้นสังกัด ขณะเดียวกัน ยังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของประเทศเยอรมัน จากนิตยสารดังในบ้านเกิดอีกด้วย
  • เหตุลาพี่เสือ!เป๊ปรับอยากคุมสโมสรในพรีเมียร์ฯ
    "เรือใบสีฟ้า", "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ส่อพร้อมทุ่มสุดตัว หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิช รับแบบไม่เม้มเหตุแยกทาง บาเยิร์น หลังหมดสัญญา เพราะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ใน พรีเมียร์ลีก เป็นสถานีปลายทางต่อไป แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับสโมสรใดทั้งสิ้น
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนเล็งยื่นขอซื้อดีนี่ย์เสริมคม
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมสร้างความประหลาดใจด้วยการทุ่มเงินกระชาก ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง วัตฟอร์ด มาเสริมแกร่งในแดนหน้า หลังนักเตะทำผลงานแจ่มให้ "แตนอาละวาด" ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »