ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะซันแฉเชลซีเล็งดึงอ็อกซ์หากอาซาร์ย้าย

เดอะซันแฉเชลซีเล็งดึงอ็อกซ์หากอาซาร์ย้าย

Posted 08/01/2016 by siamsport

"เดอะ ซัน" แฉ เชลซี เริ่มมองหาตัวแทน เอแด็น อาซาร์ ที่ฟอร์มตก อนาคตไม่แน่นอน และจ้องย้ายหนีทีมในซีซั่นหน้า โดยมองไปที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมลือของอังกฤษ เล่นข่าวน่าสนใจ เมื่อบอกว่าทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ที่ เอแด็น อาซาร์ กองกลางเบลเยียม อาจเก็บของย้ายทีมได้ทุกเมื่อ ด้วยการจับตาดูผลงานของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วสูงของอาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกโดยตรง

อาซาร์ ผลงานตกต่ำดำดิ่งแบบน่าใจหายในปีนี้ เมื่อยังยิงไม่ได้เลยสักลูก และช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับทีมเท่าไหร่ แม้ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่    กุนซือที่เชื่อว่ามีปัญหากันอยู่ จะโดนไล่ออกไปแล้ว แต่ซัมเมอร์นี้น่าจะมีทีมดังๆ แห่มายื่นซื้อเขา ทั้ง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ด้วยเหตุนี้ เชลซี เลยต้องเตรียมทางหนีทีไล่เผื่อเอาไว้ และ "เดอะ ซัน" อ้างว่า พวกเขาสนใจ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่สถานะในทีม "ปืนใหญ่" ไม่สู้ดีนัก เป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะหาก อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวน จึงอาจพร้อมมองหาความท้าทายใหม่ๆ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผยข่าวร้ายซานเชซยังไม่พร้อมลงเล่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล เผยข่าวร้าย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ ยังไม่พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเวลานี้ เนื่องจากต้องใช้เวลาพักฟื้นอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอีกสักพัก แต่ข่าวดี มิเกล อาร์เตต้า และ โทมัส โรซิชกี้ ใกล้กลับมาลงสนามแล้ว
  • ต้องให้เขา! โอซิลคว้ายอดแข้งเบียร์เล่นต่างแดนแห่งปี
    เพลย์เมคเกอร์จอมแอสซิสต์ของทัพปืนโต ผงาดคว้ารางวัลนักเตะเยอรมันที่ค้าแข้งในต่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง หลังทำผลงานได้สม่ำเสมอมาโดยตลอด
  • ติดดิน!เช็กหิ้วครอบครัวตีตั๋วนั่งรถไฟกลับบ้าน
    แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลกับ อาร์เซน่อล แต่ ปีเตอร์ เช็ก จอมเซฟวัยเก๋า ยังคงไม่หลงระเริงไปกับความหรูหรา เมื่อมุ่งหน้ากลับบ้านด้วยการโดยสารรถไฟเร่งด่วนปะปนกับผู้โดยสารคนอื่นแบบสบายใจ
  • เทพ!โอซิลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2เดือนติด
    ยกนิ้วให้เลย! เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล ซิวแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ได้ 2 เดือนติด หลังโชว์ฟอร์มสุดเทพกับต้นสังกัด ขณะเดียวกัน ยังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของประเทศเยอรมัน จากนิตยสารดังในบ้านเกิดอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »