ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จิตวิญญาณของทีม! ซีดานกร้าวไม่มีทางปล่อยโรนัลโด้แน่

จิตวิญญาณของทีม! ซีดานกร้าวไม่มีทางปล่อยโรนัลโด้แน่

Posted 09/01/2016 by goal.com

กุนซือเฟร้นช์แมนคนใหม่ของทีมราชันชุดชาวประกาศกร้าวยังไงก็ไม่มีทางขายยอดดาวเตะชาวโปรตุเกสออกจากทีมอย่างแน่นอน

ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าไม่มีทางที่จะขาย คริสเตียโน โรนัลโด้ แนวรุกซูเปอร์สตาร์ประจำทีมออกจาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวแน่นอน

ซีอาร์เซเว่นตกเป็นข่าวว่ากำลังถูกต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงปารีส แซงต์ แชร์กแมง จับตามองอย่างใกล้ชิด หลังทำท่าไม่มีความสุขในยุค ราฟา เบนิเตซ แต่ทั้งนี้เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมก็ออกมากันท่าไว้ก่อน โดยยกให้ดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้เป็นจิตวิญญาณของทีมที่ไม่มีวันปล่อยให้ย้ายออกไปแน่นอน

"คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นบุคคลที่ไม่ทางย้ายทีมในตอนนี้ เขายังอยู่ที่นี่และเขาจะไม่ย้ายไปไหนเด็ดขาด" นายใหญ่คนใหม่แห่งทัพโลส บลังโกส กล่าวในการแถลงข่าว

"คริสเตียโน จะได้เล่นในตำแหน่งริมเส้นซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาเป็นธรรมชาติมากที่สุด ผมไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรกับเขามากมาย ผมอยากให้เขามีความสุขกับทีม"

เกมแรกภายใต้การทำงานของ ซีดาน จะเป็นการเปิดบ้านของเรอัล มาดริดต้อนรับการมาเยือนของเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมนี้ 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่งรูนผนึกมาร์กซิยาลยิงดาบคู่:เอฟเอคัพรอบ3
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงประสานคมแข้ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หวังล่าสกอร์เก็บชัยเกมเปิดบ้านพบ "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลยันไม่สนข่าวเป๊ปเตรียมคุมทีมลีกผู้ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่จอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่สนใจเรื่องที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะย้ายมาทำงานในลีกเมืองผู้ดี ระบุไม่ใช่เรื่องแปลกเลยสำหรับคนทำงานโค้ช เพราะต้องมีความทะเยอทะยานในการทำงาน ที่สำคัญ "เป๊ป" ก็อยากสัมผัสวัฒนธรรมฟุตบอลอังกฤษ
  • ราชันประเดิมซีดาน!โด้-เบนซ์พร้อมซัดลากอฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมลงสนามภายใต้การคุมทัพอย่างเป็นการนัดแรกของ ซีเนอดีน ซีดาน โดย คริสเตียโน่า โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า พร้อมลงล่าชัย นัดเปิดสนามพบ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลรับไม่แปลกใจยานาไซล้มเหลวเสือเหลือง
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้แปลกใจเลยที่ อั๊ดนาน ยานาไซ แข้งอนาคตไกล ไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมกระตุ้น แข้งเบลเยียม ต้องพัฒนาเรื่องความฟิตเพื่อโอกาสกลับมาเล่นทีมชุดใหญ่ "เร้ด เดวิลส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »