ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 10สโมสรยื่นเอกสารค้านเพิ่ม20ทีมไทยลีก

10สโมสรยื่นเอกสารค้านเพิ่ม20ทีมไทยลีก

Posted 11/01/2016 by siamsport

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธาน ชลบุรี เอฟซี เป็นตัวแทน 10สโมสร ยื่นคัดค้านกรณีเพิ่ม 20 สโมสรไทยพรีเมียร์ลีกต่อการการกีฬาแห่งประเทศไทย

โดย10 สโมสรที่ร่วมคัดค้านประกอบไปด้วย ชลบุรี เอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ทีโอที เอสซี, สระบุรี เอฟซี, ราชนาวี , ชัยนาท ฮอร์นบิล, เพื่อนตำรวจ และ สุพรรณบุรี เอฟซี โดยมีทางด้านพันโท รุจ  แสงอุดม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์  พร้อมด้วย ทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผอ.กองการแข่งขันกีฬาอาชีพ เป็นผู้รับเพื่อนำเรื่องไปพิจารณาต่อไป

ทั้งนี้ในช่วงบ่าย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีกได้เดินทางมาที่อาคารกกท. เพื่อรับฟังข้อเรียกร้องของทั้ง10สโมสร และ คำเสนอแนะจาก กกท. ซึ่งบิ๊กบอสทีพีแอลเผยจะนำเรื่องเข้าที่ประชุม ทีพีแอลอีกครั้ง ในวันที่18ม.ค.นี้ และจะฟันธงว่าจะมี 20 ทีมหรือ 18 ทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับสมัครนายกส.บอลวันสุดท้ายคึกคัก
    รับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยวันสุดท้ายคึกคัก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ยื่นใบสมัครพร้อมทีมงานโดยมีชื่อศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บางกอกกล๊าส และ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคชลบุรี เอฟซี ร่วมอยู่ด้วย ขณะที่พินิจ สะสินิน อดีตเลขาสมาคมฟุตบอลฯในชุดของนายวรวีร์สมัครแบบไม่มีทีมงาน ส่วน"บิ๊กหอย" วนัสธนา สัจจกุล เปิดตัวกล้านรงค์ จันทิก อยู่ในทีมงาน
  • "โลโซดี"ติดอกเสื้อโลโซโปลิศ-อนาคตลุยพรีเมียร์
    ''เสก โลโซ'' เผยผ่านแฟนเพจของตัวเองว่า จะเอาโลโก้ ''โลโซดี'' ไปติดไว้หน้าอกเสื้อ ''โลโซ โปลิศ ยูไนเต็ด'' พร้อมวางเป้าเอาไปติดบนเสื้อทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้ได้
  • จิรวัฒน์โพสต์ลาการท่าเรือกูปรีไม่รอช้าเตรียมคว้าตัว
    ตลาดซื้อขายนักเตะในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2016ถือว่ากำลังคึกคักอย่างยิ่ง ล่าสุดในรายของ ''เจ้าแจ๊ค'' จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางเชิงสูงได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวเพื่อเตรียมลาทีม ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี ต้นสังกัดเดิมหลังจากย้ายมาร่วมทีมในช่วงเลกสองซีซั่นที่ผ่านมา
  • "เสก"โพสต์ยืนยันเป็นเจ้าของทีมโปลิศซีซั่นหน้า
    ''เสก โลโซ'' ยันผ่านแฟนเพจตัวเองแล้วว่า เตรียมเป็นเจ้าของทีมเพื่อนตำรวจ ในฤดูกาล 2016 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น พร้อมกับเปลี่ยนชื่อ ''โลโซ โปลิศ ยูไนเต็ด'' อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »