ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังมีไฟ!โด้ตั้งเป้าขอยิงอีก500ลูกก่อนเลิก

ยังมีไฟ!โด้ตั้งเป้าขอยิงอีก500ลูกก่อนเลิก

Posted 12/01/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด เผยยังมีไฟในการเล่นฟุตบอลเต็มที่ แม้ปีนี้พลาดได้ บัลลง ดอร์ มาครอง เพราะความสุดยอดของ ลีโอเนล เมสซี่ บอกเป้าหมายคือเดินหน้าทำลายสถิติ และยังอยากให้ได้อีก 500 ลูกก่อนเลิกเล่น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลีกสเปน เผยว่าชีวิตของเขายังเปี่ยมไปด้วยเป้าหมาย และความทะเยอทะยาน ถึงแม้จะทำได้เพียงแค่นั่งดู ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของบาร์เซโลน่า คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ไปครองเป็นสมัยที่ 5 ส่วนตัวเองได้อันดับสอง โดยบอกตอนนี้อยากยิงให้ได้อีก 500 ลูกก่อนแขวนรองเท้า

โรนัลโด้ ต้องยอมให้ เมสซี่ ที่เทพทั้งส่วนตัวและผลงานของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ตลอดปี 2015 สอยไป 5 แชมป์ คว้ารางวัลใหญ่ไปครอง ถึงกระนั้น กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ได้ "ลูกบอลทองคำ" มา 3 สมัย บอกว่า เขายังไม่หมดไฟ และตั้งเป้าสะสม บัลลง ดอร์ เพิ่ม อีกทั้งยังตั้งเป้าด้วยว่าอยากยิงให้ได้อีก 500 ลูกก่อนเลิกเล่น

"ผมอยากยิงให้ได้อีก 500 ลูก แค่คงยาก ผมยังหนุ่มยังแน่น และอยากเล่นไปอีกนานหลายปี สถิติทุกสถิติล้วนพิเศษ ทำให้มันวิเศษขึ้น ผมไม่เคยฝันว่าจะทำลายสถิติของ (อัลเฟรโด้) ดิ สเตฟาโน่, สถิติของราอูล ซึ่งล้วนเป็นนักเตะตำนาน แต่ผมทำได้จากช่วงเวลา 7 ปีที่ผมอยู่ที่นี่"

"แน่นอนว่าทั้งหมดมาจากการช่วยเหลือของเพื่อนร้วมทีม ไม่มีใครเล่นได้ดเวยตัวคนเดียว มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์ และยิงประตูเยอะๆ เป้าหมายของผมคือการอยู่ระดับสูงสุดเสมอ ผมอยากทำให้ทุกคนมีความสุข ผมเป็นคนที่มีความสุข"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »