ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลือกไม่ถูก! ฟลุคไอจีแง้ม 2 แบบเสื้อใหม่ให้แฟนดู

เลือกไม่ถูก! ฟลุคไอจีแง้ม 2 แบบเสื้อใหม่ให้แฟนดู

Posted 13/01/2016 by goal.com

ผู้จัดการราชันมังกรโพสต์ภาพชุดแข่งขันใหม่ 2 แบบในฤดูกาลหน้าออกมาแล้ว แม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะใช้แบบไหน แต่ก็ได้ ARI เข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี โพสต์อินสตาแกรมอวดโฉมชุดแข่งขันใหม่ 2 แบบ ที่คาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในชุดแข่งขันใหม่ของทีมสำหรับการลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016 ซึ่งมาในโทนสีดำเข้ม

โดยนอกเหนือจากแบบชุดแข่งขันที่มาในโทนสีดำเข้ม ที่แสดงให้เห็นถึงความดุดันและน่าเกรงขามแล้ว อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจคือการที่พวกเขาได้แบรนด์ชื่อดังในไทยอย่าง ARI เข้ามาเป็นสปอนเซอร์แทนที่ Kappa ที่ใช้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามชุดแข่งขัน 2 แบบดังกล่าวที่มีความแตกต่างกัน ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าผู้จัดการทีมคนเก่งของพวกเขาจะเลือกแบบไหน ซึ่งแฟนบอลคงต้องลุ้นและติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเต็มสูบใส่ชุดแดงบู๊กัปตันเจฟิตนำทัพโซ้ยซาอุฯ
    ทัพ "ช้างศึก" พร้อมประเดิมนัดแรกศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ลุ้นตั๋วไปลุยโอลิมปิกเกมส์ ที่บราซิล ซด "เศรษฐีน้ำมัน"โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือแข้งไทย ชี้อยู่ในสายที่แข็งหากผ่านรอบแรกไปได้มองถึงเข้าชิงชนะเลิศ และขอเตือนทีมต่างๆ หากมองข้ามทีมช้างศึกระวังจะเสียใจแน่ ส่วนเกมเจอกับซาอุดีอาระเบีย ทีมไทยจะใส่ชุดแดงลงทำหน้าที่ในฐานะคนไทยทั้งประเทศ ติวเข้มเรียกลูกทีมดูเทปศึกษาคู่แข่ง พร้อมประกาศพร้อมเต็มที่แล้ว ไม่หวั่นเสียงเชียร์ที่คาดว่าจะขนกันมาแน่นสนาม เชื่อลูกทีมรับมือได้สบาย หวังเกมแรกประเดิมถึงชัยชนะ และไม่มองเรื่องของเม็ดเงินอัดฉีด เชื่อทำดีที่สุดเดี๋ยวทุกอย่างจะตามมาเอง
  • ซิโก้ยันลูกทีมมุ่งมั่นสร้างประวัติศาสตร์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยลูกทีมฮึกเหิมที่จะเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการฟุตบอลไทยส่วนเรื่องอัดฉีดไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับทีมชุดนี้ ขณะที่สื่อญี่ปุ่นจับตาทัพช้างศึกเป็นพิเศษเหตุเคยเห็นฟอร์มหลายคนทำผลงานได้ดี ส่วนทาคูมิ มินามิโนะ ดาวยิงตัวความหวังทัพซามูไรยอมรับประมาททีมไทยไม่ได้
  • วงในเผยเสกแค่เป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อ
    ''เสก โลโซ'' อาจไม่ได้มาเทคโอเวอร์เพื่อนตำรวจ หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวต้องการแค่มาเอาเครื่องดื่มชูกำลัง ''โลโซ ดี'' มาคาดเสื้อบนหน้าอกของทีม และมีคนสนิทหลายคนโทรหา เพราะกังวลเกี่ยวกับเรื่องที่ ''สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน'' ค้างเงินเดือนนักเตะอยู่ 5 เดือน เจ้าตัวอาจจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกราว 2-3 วันนี้
  • "เฮอร์บาไลฟ์"ร่วมหนุนกิเลนผยอง
    เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว ''เฮอร์บาไลฟ์ เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการแก่สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด'' โดยมี คุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร และผู้บริหารจากเฮอร์บาไลฟ์ มร.ถั่ง เหงียน Head of Sub-region Vietnam, Thailand & Cambodia และ คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด รวมถึงนักเตะ ชื่อดังจากสโมสรเข้าร่วมงาน ในวันอังคารที่ 12 มกราคม นี้ เวลา 13.30 น. ณ สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »