ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แจ่มจริง!เมียบัลเดสโนบราขึ้นปกนิตยสารดัง

แจ่มจริง!เมียบัลเดสโนบราขึ้นปกนิตยสารดัง

Posted 13/01/2016 by siamsport

แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังคึกคัก หลัง โยลันดา การ์โดน่า สุดเลิฟของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารตกอับ แมนฯ ยูไนเต็ด อวดหุ่นลงปกนิตยสารเล่มดังในโคลอมเบีย โดยท่อนบนไม่ได้สวมอะไรเลย

โยลันดา การ์โดน่า ภรรยาของ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาบรรดาแฟนบอลหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวย หลังอวดเรือนร่างที่เย้ายวนใจถ่ายแบบขึ้นปกให้กับ "โซโฮ" นิตยสารเล่มดังของประเทศโคลอมเบีย ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

นางแบบสาวโคลอมเบีย ซึ่งมีลูกกับนายทวารสแปนิช มาแล้ว 3 คน โชว์ให้เห็นหุ่นที่ยังเช้งวับถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มดังในบ้านเกิด โดยใส่แค่กางเกงตัวจิ๋ว ส่วนท่อนบนไม่ใส่อะไรเลย และมีแค่เส้นผมที่ยาวลงมาปิดหน้าอกเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ การ์โดน่า เพิ่งออกมาโจมตี "ปีศาจแดง" ที่ไม่ให้เกียรติสามีด้วยการไม่เชิญมาร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำของกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ประจำปีของสโมสร ครั้งที่ 16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากอดีตนายด่าน บาร์เซโลน่า ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!วิดิชแยกทางอินเตอร์เรียบร้อย
    สื่อเลี่ยนตีข่าว เนมานย่า วิดิช อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย คาดอาจจะโยกลุยลีกมะกันกับ ดีซี ยูไนเต็ด
  • ผีสุดช้ำ!นำ2หนโดนสาลิกาไล่ตีนาทีท้าย3-3
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายทำประตูออกนำ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปก่อนถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ก็มาพลาดท่าโดนตีเสมอในนาทีสุดท้ายของเกม เสมอกันไป 3-3 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 12 มกราคม 2559นิวคาสเซิ่ล 3-3 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : เซนต์ เจมส์...
  • Preview พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    นิวคาสเซิล ที่แพ้มาสามเกมติดต่อกันในลีกจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนขอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย
  • ผี-พี่เสือหูผึ่ง!อันแดร์สันแย้มอาจชิ่งลาซิโอ
    ส่อท่าต้องแข่งกันทุ่มสุดตัวซะแล้วสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น หลังแข้งเป้าหมายอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์สัน แย้มไม่ชัวร์จะอยู่บัญชาการแดนกลางให้ ลาซิโอ ต่อไปหรือไม่ เจ้าตัวยันตอนนี้แค่ต้องการมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »