ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้เชื่อนาโปลีไม่ขายอิกวาอิน

รุมเมนิกเก้เชื่อนาโปลีไม่ขายอิกวาอิน

Posted 13/01/2016 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง นาโปลี ไม่ขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกฟอร์มฮอต ให้ใครง่ายๆ แน่ แต่รับ "เสือใต้" อยากได้ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า เป็นเรื่องยากมากที่ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะยอมขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ออกจากทีม

ฤดูกาลนี้ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 28 ปี โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ โดยกระหน่ำไปแล้วถึง 18 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 19 นัด ซึ่ง รุมเมนิกเก้ ก็ยอมรับว่า "เสือใต้" อยากจะได้ตัว อิกวาอิน มาล่าตาข่ายในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เช่นกัน

"แน่นอนว่า อิกวาอิน เป็นผู้เล่นที่เราชอบมากๆ เขากำลังทำผลงานได้ดี และผมก็คิดว่า เขากำลังแฮปปี้กับเรื่องนี้เช่นกัน แต่ที่ผมสงสัยคือ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส (ประธาน นาโปลี) จะยอมขายเหรอ?" บอสใหญ่ บาเยิร์น กล่าวในงานอีเวนต์ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่นครมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้-ปารีสฯเปิดศึกแย่งแบ๊กโตริโน่
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดศึก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย่งคว้า บรูโน่ เปรส แบ็กจอมบุก โตริโน่ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดแจ่มให้กับ "กระทิงหิน"
  • อาดิดาสหวังดึงเป๊ป-เมสซี่มาอยู่ผีด้วยกัน
    อาดิดาส วางแผนสร้างเรื่องช็อกให้วงการลูกหนังด้วยการช่วยดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุยักษ์ใหญ่ด้านอุปกรณ์กีฬาของเยอรมัน เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทั้ง 2 คน รวมทั้ง "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ไม่สน!มุลเลอร์ปัดลีกผู้ดีแม้เงินล่อใจมหาศาล
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค เผยเหตุผลที่เป็นการยืนยันไปในตัวว่า ได้รับการติดต่อจากทีมใน อังกฤษ ให้ไปเล่นด้วยจริงๆ เมื่อบอกว่าเขาปฏิเสธข้อเสนออู้ฟู่ที่จะไปเล่นลีกผู้ดี เพื่อแสดงจุดยืนว่า เงินไม่ได้มีความหมายที่สุด และเขาต้องการประสบความสำเร็จกับ "เสือใต้"
  • ไม่ได้ตั้งใจ!เป๊ปขอโทษทำกุนซือพรีเมียร์ป่วน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขอโทษบรรดาผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก หลังการประกาศว่าจะไปคุมในอังกฤษสร้างความวุ่นวายให้กับทุกคน บอกไม่มีเจตนาเลย และให้ความเคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »