ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาดิดาสเปิดตัวสตั๊ดใหม่ฉลองเมสซี่ซิวบัลลงดอร์

อาดิดาสเปิดตัวสตั๊ดใหม่ฉลองเมสซี่ซิวบัลลงดอร์

Posted 13/01/2016 by siamsport

เนื่องในโอกาสพิเศษ! อาดิดาส ร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ผงาดซิวบัลลงดอร์ได้เป็นสมัยที่ 5 ผลิตสตั๊ดรุ่นพิเศษด้วยการออกแบบสุดล้ำ นำทองคำแท้และทองคำขาวมาประกอบเป็นส่วนหนึ่งในลวดลาย พร้อมคำนิยามยกย่องยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นแข้งเจ๋งสุดตลอดกาล

อาดิดาส ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดใหม่ รุ่น "อาดิดาส เมสซี่ 15 แพลตตินั่ม เอดิชั่น" ที่จัดขึ้นพิเศษเพื่อร่วมฉลองที่ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มาครองได้เป็นสมัยที่ 5 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับรองเท้ารุ่นดังกล่าวนั้น ตรงบริเวณส้นเท้าออกแบบลวดลายเป็นจุด 5 จุด ซึ่งทำจากทองคำ 4 จุด และทองคำขาว 1 จุด เพื่อสื่อถึงรางวัลบัลลงดอร์ที่ดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับในปี 2009, 2010, 2011, 2012 และ 2015 เช่นเดียวกับด้านในรองเท้าข้างซ้าย ขณะที่ด้านในข้างขวามีข้อความว่า "El mas grande de todos los tiempos" ซึ่งแปลว่า "ดีที่สุดตลอดกาล" นอกจากนี้ยังมีรูปของ เมสซี่ ตรงลิ้นรองเท้าทั้ง 2 ข้างอีกด้วย อย่างไรก็ตาม อาดิดาส ไม่มีแผนผลิตออกวางจำหน่ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมสซี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน จนเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ บาร์เซโลน่า กวาดแชมป์มาครองได้หลายรายการ ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับคะแนนโหวตให้ได้รางวัลนี้แบบถล่มทลายถึง 41.33% โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 ด้วยคะแนน 27.76% ขณะที่ เนย์มาร์ ดูโอแนวรุก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นที่ 3 ได้คะแนน 7.86%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »