ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสริมดุ!โมนาโกซิวเลิฟร่วมก๊วน

เสริมดุ!โมนาโกซิวเลิฟร่วมก๊วน

Posted 14/01/2016 by siamsport

อาแอส โมนาโก เพิ่มความดุดันให้เกมรุก โดยล่าสุดกระชากตัว ว้ากเนอร์ เลิฟ หัวหอกเลือดแซมบ้า มาจาก โครินเธียนส์ เรียบร้อย ด้วยสัญญาปีครึ่ง เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดกับการย้ายทีมครั้งนี้ ขณะที่ วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสร มั่นใจ เลิฟ ช่วยยกระดับเกมรุกให้ทีมได้

อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดการคว้าตัว ว้ากเนอร์ เลิฟ กองหน้าชาวบราซิเลียน มาจาก โครินเธียนส์ สโมสรชั้นนำในลีกแซมบ้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 18 เดือน

 เลิฟ ทำได้ 14 ประตู ช่วย โครินเธียนส์ คว้าแชมป์ลีกประจำปี 2015 มาครองหมาดๆ ก่อนเก็บข้าวของย้ายมายังถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ด้วยค่าตัวไม่เป็นที่เปิดเผย โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 9 กับต้นสังกัดใหม่

 "ผมมีความสุขมากๆ และภูมิใจสุดๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะนำประสบการณ์ที่มีมาช่วยทีมได้ และไปให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้" อดีตหัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 31 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยโด่งดังในลีกรัสเซียกับ ซีเอสเคเอ มอสโก กล่าว

 ด้าน วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสร โมนาโก แสดงความมั่นใจว่า เลิฟ จะสามารถเข้ามาเพิ่มความดุดันให้กับเกมรุกของทีมได้ "ว้ากเนอร์ เลิฟ เป็นกองหน้าที่แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมมาแล้วทั้งการเล่นในยุโรปและเมื่อเร็วๆ นี้กับ โครินเธียนส์ เรามีปัญหาเรื่องการทำประตูมาตั้งแต่เปิดซีซั่นแล้ว และเราก็มั่นใจว่า ว้ากเนอร์ เลืฟ จะเข้ามาช่วยทีมเราได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้รื้อไอเดียจัดลีกรวมทีมดังยุโรป
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส บาเยิร์น รื้อแนวความคิดจัดลีกที่เอายอดทีมจาก 5 ลีกดังของทวีปยุโรปมาแข่งด้วยกัน ขณะที่ อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส ก็เห็นด้วยกับไอเดียนี้
  • คูเวตเศร้า!โดนปรับแพ้เมียนมาร์เกมคัดบอลโลก
    ฟีฟ่า สั่งปรับให้ คูเวต แพ้ เมียนมาร์ 0-3 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก หลังจากที่รายแรกไม่สามารถลงเล่นเกมนั้นได้เพราะติดโทษแบน โดย คูเวต โดนปรับเงิน 10,000 ฟรังก์สวิส ด้วย
  • ยิงสวยจัด!แข้งแซมบ้าซิวปุสกัส2015
    เวนเดลล์ ลิร่า หัวอก โกยาส ได้รางวัล ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด หรือประตูยอดเยี่ยม ประจำปี 2015 ไปนอนกอด หลังโชว์ท่ายิงที่สวยสุดๆ เอาชนะลูกของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปได้
  • สาวมะกันซิวแข้งแม่เนื้ออ่อนยอดเยี่ยมฟีฟ่า
    คาร์ลี ลอยด์ มิดฟิลด์ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา คว้ารางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2015 ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก สุดดีใจกับความสำเร็จครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »