ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เชื่อปืนสนซิวโบรโซวิช-อิคาร์ดี้

เอเยนต์เชื่อปืนสนซิวโบรโซวิช-อิคาร์ดี้

Posted 14/01/2016 by siamsport

วินเชนโซ่ โมราบิโต้ นายหน้าชาวอิตาลี เผย อาร์เซน่อล อาจกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช สองแข้ง อินเตอร์ มิลาน มาเสริมความแข็งแกร่ง เหตุ อาร์แซน เวนเกอร์ น่าจะมองว่ามีโอกาสที่ทีมจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เลยหวังเสริมทัพกันพลาด

  วินเชนโซ่ โมราบิโต้ เอเยนต์ชาวอิตาเลียน ออกมาเผยว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ เมาโร อิคาร์ดี้ สองนักเตะตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปเสริมแกร่งลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้

 โบรโซวิช วัย 23 ปี ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาค้าแข้งในรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และลงสนาม 14 ในเกมลีกฤดูกาลนี้ ขณะที่ อิคาร์ดี้ ซัดตะข่ายคู่แข่งไป 8 ลูก จาก 16 เกมใน เซเรีย อา

 เมื่อถูกถามว่าทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ สนใจกระชาก อิคาร์ดี้ กับ โบรโซวิช หรือไม่ โมราบิโต้ กล่าวกับ "คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "ใช่ โดยเฉพาะ โบรโซวิช ไม่แน่อาจมีอะไรเกิดขึ้นก็ได้ เพราะ เวนเกอร์ รู้สึกว่านี่อาจเป็นโอกาสดีที่สุดที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-บาร์ซ่าอกหัก!โอบาย้ำแฮปปี้กับเสือเหลือง
    อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า คงมีเซ็งบ้างแน่ เมื่อ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันยังคงแฮปปี้มีสุข และตั้งเป้าอยู่ล่าแชมป์กับ "เสือเหลือง" โดยไม่คิดย้ายมาอยู่ "ปืนใหญ่" หรือ "บาร์ซ่า" ตามข่าวลือที่สะพัดก่อนหน้านี้แต่อย่างใด
  • อัลเลนกู้ชีพ!หงส์ตายยากตามเจ๊าปืนนาทีท้าย3-3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สู้ไม่มีถอยจนสิ้นเสียงนกหวีด หลังเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-3 ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 13 มกราคม 2559ลิเวอร์พูล 3-3 อาร์เซน่อลสนาม : แอนฟิลด์ลิเวอร์พูล ต้องใช้ โคโล ตูเร่ กับ มามาดู ซาโก้ ในแนวรับ โดยวาง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็...
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - อาร์เซนอล
    ศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ อาร์เซนอล จะเก็บสามแต้มรักษาจ่าฝงต่อไปได้หรือไม่ เมื่อต้องบกเยือนรังของทีมแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล
  • หงส์ลุ้นเบนเตเก้ยิง,ปืนเฮ!โอซิลคืนทัพหนุนโป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาใช้แข้งชุดใหญ่อีกครั้งโดย คริสติยอง เบนเตเก้ จะลงแดนหน้าล่าสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง ที่จะได้ เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งกลับมาหนุนทัพล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 13 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »