ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืน-บาร์ซ่าอกหัก!โอบาย้ำแฮปปี้กับเสือเหลือง

ปืน-บาร์ซ่าอกหัก!โอบาย้ำแฮปปี้กับเสือเหลือง

Posted 14/01/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า คงมีเซ็งบ้างแน่ เมื่อ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันยังคงแฮปปี้มีสุข และตั้งเป้าอยู่ล่าแชมป์กับ "เสือเหลือง" โดยไม่คิดย้ายมาอยู่ "ปืนใหญ่" หรือ "บาร์ซ่า" ตามข่าวลือที่สะพัดก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ศูนย์หน้าความเร็วสูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ไม่เคยคิดย้ายไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล หรือ บาร์เซโลน่า ตามข่าวลือที่สะพัดออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด จากรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังแดนเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 26 ปี มีข่าวพัวพันกับ "ปืนใหญ่" บ่อยครั้ง เมื่อเจ้าตัวโชว์ฟอร์มให้กับ "เสือเหลือง" ได้สุดยอดในซีซั่นนี้ เมื่อกดในลีกไปแล้ว 18 ประตูนำเป็นดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้ แต่ โอบาเมยอง ยืนยันว่า ยังแฮปปี้ดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

หัวหอกทีมชาติกาบอง กล่าวว่า "ไม่มีอะไรที่เป็นความจริงแบบถาวรในวงการฟุตบอลก็จริง แต่ผมยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2020 ผมรู้สึกมีความสุข และต้องการประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับ ดอร์ทมุนด์ และคว้าแชมป์ให้เยอะๆ นั่นคือความจริง ผมจะอยู่ที่นี่ ไม่ไปไหนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล หรือ บาร์เซโลน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!บาร์ซ่าไม่ปลื้มกาก้ามอบบัลลงดอร์ให้เมสซี่
    สื่อเมืองกระทิง อ้าง บาร์เซโลน่า ไม่ปลื้มอย่างแรงหลังรู้ว่า ริคาร์โด้ กาก้า อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ได้รับเชิญให้ทำหน้าที่มอบรางวัลบัลลงดอร์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ระบุถึงขั้นเข้าไปเจรจากับบอร์ดฟีฟ่าเพื่อหวังเปลี่ยนคน แต่สุดท้ายไม่เป็นผล
  • บาร์ซ่าจ่อยืมโนลิโต้เสริมแนวรุก
    สื่ออังกฤษเผย บาร์เซโลน่า จ่อแล้วที่จะได้ โนลิโต้ หัวหอก เซลต้า บีโก้ มาใช้งานแบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ หลังนักเตะบอกปัก อาร์เซน่อล
  • ศาลสั่งเนย์มาร์ให้ปากคำคดีซบบาร์ซ่าไม่โปร่งใส
    โดนกันถ้วนหน้า! เดินหน้าสืบสวนอย่างต่อเนื่องสำหรับการโยกสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า แบบไม่ปกติของ เนย์มาร์ ล่าสุดศาลแดนกระทิงสั่งแข้งแซมบ้าขึ้นให้ปากคำต้นเดือนหน้า ขณะที่พ่อแม่ของอดีตแข้ง ซานโตส, ซานโดร โรเซลล์ อดีตหัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" และ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรคนปัจจุบัน ต่างต้องขึ้นให้ปากคำก่อนตัดสินคดีทั้งหมด
  • นางงามแซมบ้าอวดหุ่นซี้ดฉลองเมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    ขอเกาะกระแสด้วย! ซูซี่ กอร์เตซ แม่สาวบั้นท้ายทอร์นาโด ร่วมเฮที่ ลิโอเนล เมสซี่ ผงาดซิวแข้งเจ๋งสุดในโลก ด้วยการยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกครั้ง โดยสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า ที่มีชื่อของดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" หันหลังทำท่าสุดเอ็กซ์ โชว์สะโพกกลมกลึงให้เห็นเต็ม 2 ตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »