ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางงามแซมบ้าอวดหุ่นซี้ดฉลองเมสซี่ซิวบัลลงดอร์

นางงามแซมบ้าอวดหุ่นซี้ดฉลองเมสซี่ซิวบัลลงดอร์

Posted 14/01/2016 by siamsport

ขอเกาะกระแสด้วย! ซูซี่ กอร์เตซ แม่สาวบั้นท้ายทอร์นาโด ร่วมเฮที่ ลิโอเนล เมสซี่ ผงาดซิวแข้งเจ๋งสุดในโลก ด้วยการยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกครั้ง โดยสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า ที่มีชื่อของดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" หันหลังทำท่าสุดเอ็กซ์ โชว์สะโพกกลมกลึงให้เห็นเต็ม 2 ตา

ซูซี่ กอร์เตซ มิสบัมบัม 2015 (นางงามก้นสวย) ของประเทศบราซิล อวดรูปสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า โพสต์ท่วงท่าสุดเซ็กซี่ เพื่อร่วมฉลองที่ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2015 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา

แม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวแซมบ้า อัพรูปตัวเองสวมเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่มีหมายเลข 10 และชื่อของดาวดังชาวอาร์เจนไตน์อยู่ด้านหลัง ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ โดยทำสีหน้าสุดยั่วยวน ขณะที่อีกรูปหันหลังใช้ก้นหนีบเสื้อ พร้อมโชว์ให้เห็นบั้นทายกลมกลึงแบบเต็มตาเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ กอร์เตซ เคยเปลือยผ้าล่อนจ้อนโชว์เรือนร่างให้เห็นมาแล้ว เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา หลังรับปากว่าจะสลัดเสื้อผ้าทิ้ง หาก เซา เปาโล ทีมรัก ผ่านเข้าร่วมชิงชัยในศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส ปีหน้าได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้า8ทีม!บาร์ซ่าบุกซัดเอสปันญ่อล2-0รวมสองนัด6-1
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แบบง่ายๆ หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ เอสปันญ่อล ทีมร่วมแคว้น ไป 2-0 รวมผล 2 นัด บาร์ซ่า ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 6-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนวันพุธที่ 13 มกราคม 2559เอสปันญ่อล (ลา ลีกา) 0-2 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)รวมผลสองนัดบาร์เซโลน่าผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 6-1สนาม : พาวเวอร...
  • อาดิดาสเปิดตัวสตั๊ดใหม่ฉลองเมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    เนื่องในโอกาสพิเศษ! อาดิดาส ร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ผงาดซิวบัลลงดอร์ได้เป็นสมัยที่ 5 ผลิตสตั๊ดรุ่นพิเศษด้วยการออกแบบสุดล้ำ นำทองคำแท้และทองคำขาวมาประกอบเป็นส่วนหนึ่งในลวดลาย พร้อมคำนิยามยกย่องยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นแข้งเจ๋งสุดตลอดกาล
  • เดลบอสเก้มึนทีมฟิฟโปรไร้ชื่อแข้งตราหมี
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน บอกไม่เข้าใจสุดๆ ว่าทำไม 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของ ฟิฟโปร ครั้งนี้ ถึงไม่มีนักเตะ แอตเลติโก มาดริด อยู่ด้วยสักคน ทั้งที่มีหลายคนเล่นดี โดยเฉพาะ ดีเอโก้ โกดิน และ อองตวน กรีซมันน์
  • ช่วยทีมเก่า! คาร์ลอสอาสากล่อมเนย์มาร์สลับสวมชุดขาว
    อดีตฟูลแบ็คเท้าหนักของราชันชุดขาวอาสาโน้วน้าวใจกองหน้าบราซิลเลียนโยกร่วมทีมในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »