ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หัวใจจะวาย 4 สาวสเตลล่า ปล่อยภาพทีเซอร์ใสๆ สไตล์ Rotta

หัวใจจะวาย 4 สาวสเตลล่า ปล่อยภาพทีเซอร์ใสๆ สไตล์ Rotta

Posted 15/01/2016 by ไทยรัฐ

4 สาวไอดอลเกาหลีสายเซ็กซี่ สเตลล่า เผยภาพทีเซอร์ของอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 'Pierce' ที่จะคัมแบ็กในวันที่ 18 ม.ค.2559 มาครบแล้ว โดยเป็นการร่วมงานกับช่างภาพสุดแนวร็อทต้า โดยโชว์ความสดใส น่ารัก และรูปร่างที่มีเสน่ห์ของพวกเธอ...

4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ไอดอลเกาหลีสายเซ็กซี่ สเตลล่า (Stellar) แห่งค่ายเพลงเดอะ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ปาสคาล ได้เผยภาพทีเซอร์ของอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 'Pierce' ที่จะคัมแบ็กในวันที่ 18 ม.ค.2559 มาครบแล้ว หลังจากที่เริ่มปล่อยภาพตัวอย่างมาในอินสตาแกรม และเฟซบุ๊กแฟนเพจเมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับแฟชั่นเซตนี้ เป็นการร่วมงานกันระหว่าง 4 สาว กายอง, จอนยูล, มินฮี และ ฮโยอึน กับช่างภาพหนุ่มสุดแนว ร็อทต้า (Rotta) ที่มีผลงานการถ่ายภาพหญิงสาวในแบบสวยใส เซ็กซี่ แต่ไม่โป๊ โดยภาพเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนที่ปรากฏออกมา เป็นภาพที่แสดงถึงความน่ารัก สดใส ดูน่าค้นหา เซ็กซี่แบบไร้เดียงสาตามสไตล์ของช่างภาพคนนี้ อย่างไรก็ตาม ด้วยรูปร่างที่ได้สัดส่วนของสมาชิกในวงแต่ละคนก็ย่อมทำให้คนที่ได้เห็นหัวใจละลายกันไป

สำหรับร็อทต้า มีผลงานในการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ไร้เดียงสา และ แนวโลลิต้า กับศิลปินดังหลายคน อาทิ ไอยู (IU) ซอลลี่ (Sulli) อดีตสมาชิกวงเอฟเอ็กซ์ และ โดฮี (Dohee) เป็นต้น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพแฟชั่น โดฮี ที่เกาหลีวิจารณ์หนัก ยั่วยุทางเพศมากไป ??!!
    กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ของประเทศเกาหลีใต้ หลังจากสาว โดฮี ปล่อยภาพชุดแฟชั่นที่มันดูวับๆ แวมๆ จนเหมือนว่ายั่วยุอารมณ์ทางเพศมากเกินไป เนื่องจากเป็นคอนเซปต์ โลลิต้า หรือแนวเด็กใสๆ แต่ภาพนี้ดันมีการดชว์ส่วนบน(หน้าอก) มากเกินไป ทำให้วิจารณ์กันอย่างหนักเลยว่า เด็กควรจะเซ็กซี่ถึงขนาดนี้เลยหรือ?
  • Katayama MoeYoshi สาวคัพ G หุ่นสะท้านทรวงขาวมาก
    Katayama MoeYoshi สาวหุ่นดีสุดๆ จากญี่ปุ่น เป็นนางแบบอีกที่ดังมากๆ หน้าตาหวานแต่หุ่นเซ็กซี่บาดใจสุดๆ ผิวขาวเนียนนวล ใครเห็นก็ต้องหลงรักอย่างแน่นอน จัดเซตใหม่มาให้ชมแบบเต็มๆ
  • น้องไอซ์ เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ โดดเด่นทุกมิติ ใน A’lure Vol.67
    น้องไอซ์ เธอมาพร้อมสัดส่วนสะท้านใจ 34-24-33 ความเซ็กซี่ โดดเด่นทุกมิติ ใน A’lure Vol.67
  • ไอ้หนุ่มโรคจิตอ้อนซื้อเซ็กซ์ซวยแน่ๆ เผยพ่อ"จีซู"เป็นนายตำรวจนักสืบ!
    ถึงคราวซวยแน่แล้ว! ไอ้หนุ่มพนักงานขายโทรศัพท์มือถือคนหนึ่งที่พยายามส่งข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อตามตื๊อ จีซู (ชิน จีซู) สมาชิกสาวคนสวยประจำวง ตาฮิติ (TAHITI) เกิร์ลกรุ๊ปหรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนเกาหลี ให้ยินยอมพร้อมใจมีสัมพันธ์สวาทกับหนึ่งในลูกค้าของตนเองเพื่อแลกกับเงินอย่างหน้าตาเฉย จนกระทั่ง จีซู ต้องออกมาแฉผ่าน อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอนั้น มีหวังโดนจัดหนักแน่ๆ เพราะมีข่าวว่าพ่อแท้ๆ ของเธอนั้น เป็นถึงนายตำรวจยอดนักสืบ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »