ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เนโกะจัมพ์ เปิดคัมภีร์หุ่นเป๊ะ เล่น เซิร์ฟเซ็ต ทำเหงื่อทะลัก

เนโกะจัมพ์ เปิดคัมภีร์หุ่นเป๊ะ เล่น เซิร์ฟเซ็ต ทำเหงื่อทะลัก

Posted 15/01/2016 by ไทยรัฐ

ไม่ยอมตกเทรนด์ออกกำลังกาย 2 สาว เนโกะ จัมพ์ เจ้าของซิงเกิล “โชว์ มี พลีส” ขอเฟิร์มแอนด์เฟิร์มเล่น “เซิร์ฟเซ็ต” ที่เซิร์ฟ เซ็ต ไทยแลนด์ ย่านสุขุมวิท 49 เริ่มต้นขึ้นไปยืนบนเซิร์ฟด้วยท่าพื้นฐาน ชูแขนขึ้นเหยียดตรงไม่ถึง 5 นาที สาวๆถึงกับออกอาการขาสั่นแต่ที่สั่นกว่านั้น เจอชุดสปอร์ตของสาว เนย ดูม ดูมหนักมาก...ก ปาดน้ำลายแป๊บ!!

เทรนเนอร์เสิร์ฟหนักจัดท่าบริหารทุกส่วนของร่างกาย เลยได้เห็น สาว แจม ยืนขาสั่นไม่หยุด ผิดกับ เนย สาวบ้าพลัง ขอท่ายาก เทรนเนอร์เลยจัดให้ชุดใหญ่กับท่า Over Head Lunge แฝดสาวยืนตัวสั่น เพราะยืนตัวเกร็งทั้งตัว กว่าจะทำถูกท่าเป๊ะเล่นเอาเหงื่อหยดติ๋งๆ เนย–แจม เผยว่า “พอได้มาเล่นเซิร์ฟเซ็ต เบิร์นได้เร็วมาก เร็วกว่าออกกำลังกายที่ฟิตเนสอีก แค่ 5 นาทีก็เหงื่อออกแล้วค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริส Maxim เมนเทอร์สาวสวย กับแฟชั่นสุดสตรอง
    คริส หอวัง สาวเมนเทอร์จากรายการดัง กับแฟชั่นปกเซ็ตส่งท้ายปีในนิตยสาร Maxim ซึ่งแฟชั่นเซ็ตนี้เผยเห็นความเซ็ฏซี่ของเมนเทอร์คริสได้อย่างดี แค่สีหน้า แววตา ก็สะกดทำเอาหนุ่มๆ หลงไปตามๆ กันแล้ว
  • หัวใจจะวาย 4 สาวสเตลล่า ปล่อยภาพทีเซอร์ใสๆ สไตล์ Rotta
    4 สาวไอดอลเกาหลีสายเซ็กซี่ สเตลล่า เผยภาพทีเซอร์ของอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 'Pierce' ที่จะคัมแบ็กในวันที่ 18 ม.ค.2559 มาครบแล้ว โดยเป็นการร่วมงานกับช่างภาพสุดแนวร็อทต้า โดยโชว์ความสดใส น่ารัก และรูปร่างที่มีเสน่ห์ของพวกเธอ...
  • ภาพแฟชั่น โดฮี ที่เกาหลีวิจารณ์หนัก ยั่วยุทางเพศมากไป ??!!
    กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ของประเทศเกาหลีใต้ หลังจากสาว โดฮี ปล่อยภาพชุดแฟชั่นที่มันดูวับๆ แวมๆ จนเหมือนว่ายั่วยุอารมณ์ทางเพศมากเกินไป เนื่องจากเป็นคอนเซปต์ โลลิต้า หรือแนวเด็กใสๆ แต่ภาพนี้ดันมีการดชว์ส่วนบน(หน้าอก) มากเกินไป ทำให้วิจารณ์กันอย่างหนักเลยว่า เด็กควรจะเซ็กซี่ถึงขนาดนี้เลยหรือ?
  • Katayama MoeYoshi สาวคัพ G หุ่นสะท้านทรวงขาวมาก
    Katayama MoeYoshi สาวหุ่นดีสุดๆ จากญี่ปุ่น เป็นนางแบบอีกที่ดังมากๆ หน้าตาหวานแต่หุ่นเซ็กซี่บาดใจสุดๆ ผิวขาวเนียนนวล ใครเห็นก็ต้องหลงรักอย่างแน่นอน จัดเซตใหม่มาให้ชมแบบเต็มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »