ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เวนเกอร์เชื่อชุดขาวอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ

เวนเกอร์เชื่อชุดขาวอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ

Posted 16/01/2016 by siamsport

 

 

เฮียฟันธง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อสิ่งที่ เรอัล มาดริด จะทำอันดับแรกหลังจากโดน ฟีฟ่า แบนห้ามข้องเกี่ยวกับตลาดนักเตะ 2 ช่วงถัดไป คือการเดินหน้ากว้านซื้อแข้งใหม่ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ แต่มั่นใจ "ราชันชุดขาว" อุทธรณ์ผ่านฉลุยชัวร์ พร้อมแย้มอาจไม่เซ็นแข้งใหม่เพิ่ม เหตุคงยากในการหาผู้เล่นฝีเท้าดีกว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ใกล้รีเทิร์นสนามแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เรอัล มาดริด จะยื่นอุทธรณ์โทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับตลาดนักเตะ 2 ช่วงถัดไป เนื่องจากทำผิดกฏระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของนักเตะอายุไม่เกิน 18 ปี สำเร็จอย่างแน่นอน

"ราชันชุดขาว" และ แอตเลติโก มาดริด โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบน รวมทั้งปรับเงิน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.25 ล้านบาท) และ 620,000 ปอนด์ (ประมาณ 32.86 ล้านบาท) ตามลำดับ แต่บทลงโทษดังกล่าวไม่รวมถึงช่วงเปิดตลาดนักเตะในปัจจุบัน ซึ่งจะปิดตัวสิ้นสุดเดือนมกราคมนี้ โดยจะเริ่มมีผลบังคับในช่วงเปิดตลาด 2 รอบต่อไป

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมคิดว่าตอนนี้พวกเขาจะเดินหน้าเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่เป็นอันดับแรก ตอนที่ผมได้ยินข่าวนั้น แต่ทั้ง 2 สโมสรจะยื่นอุทธรณ์ พวกเขาจะอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ และจะได้รับอนุญาตให้ซื้อนักเตะใหม่ในตลาดนักเตะ 2 ช่วงถัดไป นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังกล่าวเป็นนัยด้วยว่า อาจไม่เซ็นสัญญาแข้งใหม่เพิ่มเติมแล้วในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ แม้เพิ่งคว้าตัว โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางทีมชาติอียิปต์ของ บาเซิ่ล มาเสริมทัพได้เพียงรายเดียวเท่านั้นก็ตาม

"ผมต้องการรอผู้เล่นของผมกลับมาจากอาการบาดเจ็บมากกว่า แดนนี่ เวลเบ็ค น่าจะใช้เวลาพักฟื้นอีก 2-3 สัปดาห์ และผมมั่นใจว่า ผมคงไม่อาจหานักเตะที่ดีกว่า เวลเบ็ค ในตลาดนักเตะได้" นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เงิบ-ราชันปัดให้ยืมโอเดการ์ด
    สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล ติดต่อทาบทาม เรอัล มาดริด ขอยืมตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว แต่ซดแห้วแทบไม่ทัน เพราะทีม "โลส บลังโกส" ปฏิเสธทันควัน
  • เอลเนนี่เผยสุดเป็นเกียรติได้ทำงานกับเวนเกอร์
    โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เปิดอก เป็นเกียรติมากๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมสัญญาจะทำผลงานให้ดีที่สุด
  • เวนเกอร์เผยเตือนคล็อปป์ใจเย็น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตนต้องบอกให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ใจเย็นลงหน่อย ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะ คล็อปป์ มีปัญหากับผู้ตัดสินที่ 4 โดย เวนเกอร์ กล่าวว่าไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นเรื่องอะไร
  • เวนเกอร์เผยเตือนคล็อปป์ใจเย็น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตนต้องบอกให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ใจเย็นลงหน่อย ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะ คล็อปป์ มีปัญหากับผู้ตัดสินที่ 4 โดย เวนเกอร์ กล่าวว่าไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นเรื่องอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »