ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กอสซิแอลนี่เผยหลายทีมสนดึงร่วมทัพแต่บอกปัดหมด

กอสซิแอลนี่เผยหลายทีมสนดึงร่วมทัพแต่บอกปัดหมด

Posted 19/01/2016 by siamsport

ไม่อยากเสี่ยง! โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศส ยันเรื่องย้ายหนี อาร์เซน่อล ไม่เคยอยู่ในความคิด แม้มีหลายทีมอื่นยื่นทาบทามไปร่วมทัพไม่เคยขาด เหตุมีทุกสิ่งที่ต้องการกับต้นสังกัดอยู่แล้ว และไม่ต้องการเสี่ยง หลังเห็นแข้งชั้นำบางรายเลือกย้ายซบทีมยักษ์ใหญ่ สุดท้ายทำได้เพียงนั่งตบยุงเท่านั้น

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังตัวเก่ง อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่า มีข้อเสนอจากหลายสโมสรยื่นมาให้พิจารณาอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงตัวไปร่วมทัพ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลอริยองต์ เมื่อปี 2010 แต่ตนไม่เคยต้องการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า "มีหลายทีมสนใจในตัวผม แต่ผมมักถามตัวเองเสมอว่า มันคุ้มมั้ยที่จะเสี่ยง ผมเคยเห็นนักเตะชั้นนำบางรายย้ายทีมไปซบสโมสรยักษ์ใหญ่ และพบว่าตัวเองต้องตกเป็นตัวสำรอง"

"ในช่วงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของผม ผมตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ผมเกลียดมัน และบอกกับตัวเองว่า มันจะต้องไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง สำหรับตอนนี้ ผมไม่มีเหตุผลที่ต้องย้ายทีมและมองหาต้นสังกัดใหม่ ผมมีทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับการพัฒนาตัวเองแล้ว" กอสซิแอลนี่ ที่ลงเล่นให้ "ปืนใหญ่" ไปแล้วกว่า 228 นัด นับตั้งแต่ประเดิมสนามนัดแรก เมื่อฤดูกาล 2010-11 ทิ้งท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »