ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เผยรู้ตัวจะเป็นสตาร์ตั้งแต่ตอนอายุ11

โด้เผยรู้ตัวจะเป็นสตาร์ตั้งแต่ตอนอายุ11

Posted 21/01/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส เผยรู้ตัวจะเป็นสตาร์ตั้งแต่อายุ 11 ปี หลังลงซ้อมครั้งแรกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วทั้งโค้ชและนักเตะคนอื่นๆ ต่างตะลึงกับลูกเล่นแพรวพราวของตัวเอง รับรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ทำให้ทุกคนชื่นชอบในฝีเท้า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า รู้ตัวว่า จะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ของวงการลูกหนังโลก ตั้งแต่ลงซ้อมครั้งแรกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในลีกโปรตุเกส ตอนที่อายุแค่ 11 ปี เท่านั้น

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 30 ปี เผยว่า "ตอนที่ผมอายุ 11 ปี ผมจำได้ว่า ตอนอยู่ที่ มาเดยร่า และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็บอกว่า "ฟังนะ เราต้องการเห็นนายเจ๋งกว่านี้ นายควรจะมาที่ ลิสบอน เนื่องจากเราต้องการดูฟอร์มการเล่นของนาย"

"ผมจำได้ว่า ตอนซ้อมครั้งแรกกับทีม ผมทำบางอย่าง แล้วนักเตะหลายรายก็หันมามองผมเหมือนกับว่า "ว้าว นายทำมันใหม่อีกครั้งได้มั้ย" แม้แต่โค้ชก็คงคิดแบบนั้น ผมทั้งหลอกล่อคู่แข่ง และทำประตูได้"

"หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ผมก็โชว์ลูกเล่นบางอย่างกับลูกบอล ผมมองเห็นว่ามันง่ายตั้งแต่เริ่มต้น แต่สำหรับคนอื่นคิดว่ามันยาก ผู้คนต่างพากันตื่นเต้นตอนเห็นผม มันเจ๋งมาก เนื่องจากผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ผู้คนชื่นชมในความสามารถของผม" โรนัลโด้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »