ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเผยฉุนฟีฟ่าเหตุไม่ร่วมงานแจกบัลลงดอร์

ซัวเรซเผยฉุนฟีฟ่าเหตุไม่ร่วมงานแจกบัลลงดอร์

Posted 22/01/2016 by siamsport

ความจริงเฉลย! หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จวก ฟีฟ่า ไร้ความจริงใจ ส่งคำเชิญไปร่วมงานแจกบัลลงดอร์ โดยอ้างว่าเป็นเพราะตนซิวรางวัลแข้งเจ๋งในศึกสโมสรโลก ทั้งที่ไม่เคยทำแบบนั้นกับคนที่ได้รางวัลก่อนหน้านี้มาก่อน เป็นเหตุให้ตัดสินใจไม่บินไปร่วมงานในที่สุด

หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า เปิดเผยสาเหตุที่ไม่เดินทางไปร่วมพิธีแจกรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2015 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่าเป็นเพราะความรู้สึกเลวร้ายที่มีกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ที่ไม่มีชื่อติดโผเป็น 3 คนสุดท้าย ที่มีลุ้นคว้ารางวัล กล่าวว่า "ฟีฟ่า เชิญผมไปร่วมพิธีแจกบัลลงดอร์โดยใช้ข้ออ้างว่า ผมได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ผมคิดว่าพวกเขาไม่เคยส่งคำเชิญให้นักเตะที่คว้ารางวัลนั้นมาก่อน และมันเกิดขึ้นเพียงเพราะพวกเขาคิดที่จะเชิญผม"

ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ที่เคยถูก ฟีฟ่า สั่งแบน 4 เดือน และปรับเงิน 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.44 ล้านบาท) จากกรณีกัดไหล่ จอร์โจ่ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในฟุตบอลโลก 2014 ยังกล่าวถึงการลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้าลูกหนังโลกว่า "มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วม และผมพยายามไม่คิดว่าใครเป็นคนจัดการแข่งขัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »