ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ๊ะยังไง!เนย์มาร์แอบคุยชุดขาวเรื่องย้ายทีม

เอ๊ะยังไง!เนย์มาร์แอบคุยชุดขาวเรื่องย้ายทีม

Posted 22/01/2016 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงดุ กระพือข่าว เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า แอบไปคุยกับตัวแทนของ เรอัล มาดริด ถึงเรื่องการย้ายทีมระหว่างงานประกาศรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ที่แดนนาฬิกา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเจ้าตัวยังถกเรื่องต่อสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ลงตัว

"ออนดา เซโร" สถานีวิทยุของประเทศสเปน รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า และทีมงาน แอบไปคุยกับ เจ้าหน้าที่ของ เรอัล มาดริด ทีมคู่แข่งหมายเลข 1 ในศึก ลา ลีกา ถึงเรื่องการย้ายไปล่าตาข่ายที่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

สื่อเมืองกระทิงดุ เผยว่า หัวหอกทีมชาติบราซิล วัย 23 ปี, บิดา และ ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์คนดัง ไปคุยกับตัวแทนของ "ราชันชุดขาว" ที่เมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างงานประกาศรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยคุยกันถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัด

ในเวลานี้ เนย์มาร์ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ บาร์ซ่า ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวเป็นนักเตะในถิ่น คัมป์ นู ที่ได้ค่าเหนื่อยเป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น อย่างไรก็ตาม คาดว่า จะต้องใช้เวลาเจรจากันนาน โดยอาจจะมีการเซ็นต่อสัญญาอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวให้ความสนใจ เนย์มาร์ เช่นกัน และพร้อมจะจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »