ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวซี้ด!โด้เดาะบอลพร้อมโชว์หุ่น

สาวซี้ด!โด้เดาะบอลพร้อมโชว์หุ่น

Posted 21/01/2016 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ทำให้สาวๆ กรี๊ด เมื่อเดาะบอลโดยที่โชว์เรือนร่างไปด้วย โดยคลิปดังกล่าวได้รับความนิยมสูงสุดๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โชว์เดาะบอลในสภาพที่ใส่เพียงกางเกงบ็อกเซอร์ จนทำให้เจ้าตัวได้โชว์กล้ามไปด้วย

การเดาะบอลครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการทำคลิปกับ จีคิว นิตยสารชื่อดังที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสเพิ่งไปถ่ายแบบให้ โดยเจ้าตัวใส่บ็อกเซอร์หลายตัวในการโชว์เดาะบอลครั้งนี้ด้วย และยังเดาะบอลได้ดีสุดๆ อีกต่างหาก

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้รับความนิยมสูงมาก จนมีคนคลิกเข้าไปดูเกิน 90,000 ครั้ง และมีคนกดไลค์อีกเกิน 900 หน ทั้งที่มันเพิ่งถูกโพสต์ลงบน ยูทูป เว็บไซต์แนวคลิปวิดีโอยอดฮิต เมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟร้านซ์เผยเลวานเป็นเป้าหมายชุดขาว
    ฟร้านซ์ เบคเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มกระฉูดในซีซั่นนี้ แต่ยืนยัน โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง "เสือใต้" จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป
  • ทุกรายละเอียด! เปิดเงื่อนไขสัญญาราชันจ่ายค่าตัวเบล
    สื่อออนไลน์ดังเปิดเผยเงื่อนไขในสัญญาระหว่างราชันชุดขาวกับไก่เดือยทองในดีลของปีกชาวเวลส์แบบละเอียดยิบ
  • 11ปีรวด!ราชันรวยสุดมันนี่ลีก-บาร์ซ่าเบียดผี
    เรอัล มาดริด ครองแชมป์ทีมรวยสุด "ดีลอยต์ มันนี่ ลีก 2016" เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ทั้งที่ซีซั่นก่อนไม่มีแชมป์ติดมือ แต่กำไรดันเพิ่มขึ้น จนฟันรายได้ไป 577 ล้านยูโร โดยมี บาร์เซโลน่า แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 2 กับรายได้ 560.8 ล้านยูโร ส่วน "ปีศาจแดง" ฟันไปนิ่มๆ 519.5 ล้านยูโร
  • โด้เผยรู้ตัวจะเป็นสตาร์ตั้งแต่ตอนอายุ11
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส เผยรู้ตัวจะเป็นสตาร์ตั้งแต่อายุ 11 ปี หลังลงซ้อมครั้งแรกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วทั้งโค้ชและนักเตะคนอื่นๆ ต่างตะลึงกับลูกเล่นแพรวพราวของตัวเอง รับรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ทำให้ทุกคนชื่นชอบในฝีเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »