ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทุกรายละเอียด! เปิดเงื่อนไขสัญญาราชันจ่ายค่าตัวเบล

ทุกรายละเอียด! เปิดเงื่อนไขสัญญาราชันจ่ายค่าตัวเบล

Posted 21/01/2016 by goal.com

สื่อออนไลน์ดังเปิดเผยเงื่อนไขในสัญญาระหว่างราชันชุดขาวกับไก่เดือยทองในดีลของปีกชาวเวลส์แบบละเอียดยิบ

Football Leaks เผยข้อมูลในสัญญาระหว่าง เรอัล มาดริด กับ สเปอร์ส เกี่ยวกับเงื่อนไขการชำระค่าตัวของ แกเร็ธ เบล แบบครบทุกรายละเอียด หลังก่อนหน้านี้เคยเผยแพร่ข้อมูลในสัญญาของ อองโธนี มาร์กซิยาล เซ็นเข้ารังแมนฯยูฯมาแล้ว

ปีกทีมชาติเวลส์ย้ายเข้ารัง"ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว"ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2013 โดยข้อมูลในสัญญาระบุถึงวิธีชำระค่าตัวนักเตะไว้ 2 เงื่อนไข ดังนี้

1.  หากเลือกจ่ายเงินสดในครั้งดียวค่าตัวของนักเตะจะอยู่ที่ 87,010,350 ล้านยูโร

2. หากเลือกผ่อนจ่ายค่าตัวนักเตะจะพุ่งขึ้นเป็น 99,743,542 พร้อมบังคับจ่ายเงิน 23,689,101 ล้านยูโรตลอด 3 งวดแรก ในช่วงเวลาดังนี้ : หลังจากคว้านักเตะมาร่วมทีมเป็นเวลา 10 วัน, ก่อนเดือนกรกฎาคมปี 2014 และ ก่อนเดือนกรกฎาคมปี 2015

ผลปรากฎว่า"โลส บลังโกส"เลือกจ่ายค่าตัวของแข้งเลือดมังกรแดงในเงื่อนไขที่สอง  นั่นเท่ากับว่าค่าตัวในการย้ายทีมของนักเตะในครั้งนี้สูงถึง 99,743,542 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน ไก่เดือยทองยังมีเงื่อนไขป้องกันคู่กรณีขายเบลให้สโมสรในพรีเมียร์ลีกด้วย หลังระบุว่าพวกเขามีสิทธิ์ปฏิเสธทุกข้อเสนอจากทีมในอังกฤษที่ยื่นเข้ามาทาบนักเตะภายใน 72 ชั่วโมง หลังได้รับการแจ้งจากราชันชุดขาว โดยเงื่อนไขนี้มีอายุจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2019

นอกจากนั้นรายละเอียดในย่อหน้าลำดับที่ 15 ของสัญญายังกำหนดให้มาดริดแจ้งค่าตัวเบลต่อสาธารณะในราคา 91 ล้านยูโรอีกต่างหาก

    The contract that saw Gareth Bale become a Real Madrid player. [1/2] pic.twitter.com/tAF67TKlTs
    — RMadridHome (@RMadridHome) January 21, 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11ปีรวด!ราชันรวยสุดมันนี่ลีก-บาร์ซ่าเบียดผี
    เรอัล มาดริด ครองแชมป์ทีมรวยสุด "ดีลอยต์ มันนี่ ลีก 2016" เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ทั้งที่ซีซั่นก่อนไม่มีแชมป์ติดมือ แต่กำไรดันเพิ่มขึ้น จนฟันรายได้ไป 577 ล้านยูโร โดยมี บาร์เซโลน่า แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 2 กับรายได้ 560.8 ล้านยูโร ส่วน "ปีศาจแดง" ฟันไปนิ่มๆ 519.5 ล้านยูโร
  • โด้เผยรู้ตัวจะเป็นสตาร์ตั้งแต่ตอนอายุ11
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส เผยรู้ตัวจะเป็นสตาร์ตั้งแต่อายุ 11 ปี หลังลงซ้อมครั้งแรกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วทั้งโค้ชและนักเตะคนอื่นๆ ต่างตะลึงกับลูกเล่นแพรวพราวของตัวเอง รับรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ทำให้ทุกคนชื่นชอบในฝีเท้า
  • ไม่คิดมาก!ราอูลดีใจตอนบาร์ซ่าซิวแชมป์ยุโรป
    ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดกองหน้า เรอัล มาดริด ระบุ รู้สึกดีใจและยินดีทุกครั้งที่ บาร์เซโลน่า ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปนอนกอด พร้อมเผย ยังไม่คิดจะกลับไปทำงานกับ "ราชันชุดขาว"
  • โด้แย้มอนาคตอาจซบทีมมะกัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แย้ม อนาคตอาจไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ชี้ ฟุตบอลของแดนลุงแซมกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »