ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟร้านซ์เผยเลวานเป็นเป้าหมายชุดขาว

ฟร้านซ์เผยเลวานเป็นเป้าหมายชุดขาว

Posted 21/01/2016 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบคเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มกระฉูดในซีซั่นนี้ แต่ยืนยัน โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง "เสือใต้" จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป

ฟร้านซ์ เบคเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งของทีม ตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่หวังคว้าตัวไปเสริมทัพ

เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2014 อย่างไร้ค่าตัว ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรป โดยเขามีค่าเฉลี่ยยิง 1 ประตูจาก 1.5 เกมกับ บาเยิร์น จนทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร และล่าสุด เบคเค่นเบาเออร์ ก็เผยว่า สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน

"โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถูกเอ่ยถึงในฐานะตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้ของ เรอัล มาดริด" เบคเค่นเบาเออร์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมัน ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น โดยยืนยันว่า อนาคตของนักเตะคือการค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

"มุลเลอร์ ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับ บาเยิร์น ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ต้องการเขามากขึ้นกว่าเดิม" เบคเค่นเบาเออร์ กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา โดยทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ ถึง 8 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุกรายละเอียด! เปิดเงื่อนไขสัญญาราชันจ่ายค่าตัวเบล
    สื่อออนไลน์ดังเปิดเผยเงื่อนไขในสัญญาระหว่างราชันชุดขาวกับไก่เดือยทองในดีลของปีกชาวเวลส์แบบละเอียดยิบ
  • 11ปีรวด!ราชันรวยสุดมันนี่ลีก-บาร์ซ่าเบียดผี
    เรอัล มาดริด ครองแชมป์ทีมรวยสุด "ดีลอยต์ มันนี่ ลีก 2016" เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ทั้งที่ซีซั่นก่อนไม่มีแชมป์ติดมือ แต่กำไรดันเพิ่มขึ้น จนฟันรายได้ไป 577 ล้านยูโร โดยมี บาร์เซโลน่า แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 2 กับรายได้ 560.8 ล้านยูโร ส่วน "ปีศาจแดง" ฟันไปนิ่มๆ 519.5 ล้านยูโร
  • โด้เผยรู้ตัวจะเป็นสตาร์ตั้งแต่ตอนอายุ11
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส เผยรู้ตัวจะเป็นสตาร์ตั้งแต่อายุ 11 ปี หลังลงซ้อมครั้งแรกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วทั้งโค้ชและนักเตะคนอื่นๆ ต่างตะลึงกับลูกเล่นแพรวพราวของตัวเอง รับรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ทำให้ทุกคนชื่นชอบในฝีเท้า
  • เบนาเตียยันเสือใต้ไม่กลัวม้าลาย
    เมดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยัน "เสือใต้" ไม่กลัว ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ยอมรับจะเป็นแมตช์ที่ยากมาก และ "เจ้าม้าลาย" ก็เป็นคู่แข่งสุดอันตราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »