ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉผีทุ่ม15ล.ปอนด์ต่อปีหวังได้เนย์มาร์

สื่อแฉผีทุ่ม15ล.ปอนด์ต่อปีหวังได้เนย์มาร์

Posted 23/01/2016 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เวิลด์ สื่อสายพันธุ์มะกะโรนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หน้ามืดสุดขีด โดยพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยจำนวน 15 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อหวังล่อใจให้ เนย์มาร์ ทิ้ง บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมชักธงรบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มสูบ ด้วยการทุ่มเงินค่าเหนื่อยล่อใจให้ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา จำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 795 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว

"กัซเซ็ตต้า เวิลด์" สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า ทัพ "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" พยายามอย่างเต็มที่ที่จะกระชากตัว เนย์มาร์ มาร่วมสังกัดให้ได้ โดยเชื่อกันว่าพวกเขาสามารถดึงนักเตะทีมชาติบราซิล มาโชว์ฝีเท้าในปี 2016 โดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยติดต่อ เนย์มาร์ อย่างเป็นทางการมาแล้ว

"ผีแดง" ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับนักเตะ และมีการเจรจาในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้สื่อฉบับดังกล่าวอ้างว่า แมนฯ ยูฯ พร้อมทำลายสถิติค่าเหนื่อยเพื่อหวังได้ตัว เนย์มาร์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยจำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ต่อปี

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ซึ่งมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมออกมาเป็นระลอก รับเงินค่าเหนื่อยจาก "เจ้าทุ่มบุญ" อยู่ที่ 6.7 ล้านปอนด์ (ราว 355 ล้านบาท) ต่อปี แต่หากตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล เขาจะได้รับรายได้เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทนเดเคอา?ผีเล็งดึงบัตแลนด์ร่วมก๊วน
    สื่ออังกฤษตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว แจ็ค บัตแลนด์ นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา นายด่านคนเก่ง ยังคงมีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่หายเดี้ยงพร้อมดวลมาลาก้า
    บาร์เซโลน่า ยิ้มออก เมื่อจะได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญกลับมาช่วยทีมในเกมเยือน มาลาก้า วันเสาร์นี้ หลังหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาซ้อมได้แล้ว ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ก็พร้อมคัมแบ็ก หลังติดโทษแบนในฟุตบอลถ้วยนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เหยินน้อยลั่นหาทีมใหม่หลังจบงานเทศกาล
    โรนัลดินโญ่ ดาวเตะเลือดแซมบ้า ประกาศชัด จะหาทีมใหม่หลังจบงานเทศกาลที่เมืองริโอในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมเผยดีใจที่ได้เห็นว่าแฟนบอลในสหรัฐอเมริกายังชอบตน
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เซาแธมป์ตัน
    แมนฯยูไนเต็ด หวังเก็บชัยเพื่อทำคะแนนไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »