ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหยินน้อยลั่นหาทีมใหม่หลังจบงานเทศกาล

เหยินน้อยลั่นหาทีมใหม่หลังจบงานเทศกาล

Posted 22/01/2016 by siamsport

โรนัลดินโญ่ ดาวเตะเลือดแซมบ้า ประกาศชัด จะหาทีมใหม่หลังจบงานเทศกาลที่เมืองริโอในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมเผยดีใจที่ได้เห็นว่าแฟนบอลในสหรัฐอเมริกายังชอบตน

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน เปิดเผยว่า ตนยังไม่มีแผนที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแต่อย่างใด และจะหาต้นสังกัดใหม่หลังจากสนุกสนานในงานเทศกาลคาร์นิวัล ที่เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

อดีตซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน เซ็นสัญญากับ ฟลูมิเนนเซ่ เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยได้ลงเล่นในทุกรายการเพียงแค่ 9 นัดเท่านั้น แถมยังทำประตูไม่ได้เลย จนสุดท้ายโดนยกเลิกสัญญาไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โรนัลดินโญ่ ก็ยังไม่ได้เล่นให้สโมสรไหนเลย โดยเจ้าตัวตระเวนเล่นเกมการกุศลตามที่ต่างๆ ขณะที่ล่าสุดก็เพิ่งเล่นเกมนัดพิเศษให้ ฟลูมิเนนเซ่ ในเกม ฟลอริด้า คัพ ที่สหรัฐอเมริกา

"ปี 2016 จะมีหลายอย่างเกิดขึ้น ผมจะตัดสินใจว่าจะทำยังไงต่อไปหลังจบงานเทศกาล ตอนนี้ผมมีแผนที่จะเดินทางไปทั่วโลกเพื่อโปรโมตฟุตบอล แต่ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาหยุดเล่น ผมจะเล่นนานกว่านี้อีกสักหน่อย มันรู้สึกดีที่ได้รู้สึกถึงความรักจากแฟนบอล (ในสหรัฐอเมริกา) มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ตอนนี้ผมต้องเดินหน้ากับชีวิตของตัวเองต่อไป และทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนสิ่งที่พวกเขามอบให้ผม" แข้งวัย 35 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเผยฉุนฟีฟ่าเหตุไม่ร่วมงานแจกบัลลงดอร์
    ความจริงเฉลย! หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จวก ฟีฟ่า ไร้ความจริงใจ ส่งคำเชิญไปร่วมงานแจกบัลลงดอร์ โดยอ้างว่าเป็นเพราะตนซิวรางวัลแข้งเจ๋งในศึกสโมสรโลก ทั้งที่ไม่เคยทำแบบนั้นกับคนที่ได้รางวัลก่อนหน้านี้มาก่อน เป็นเหตุให้ตัดสินใจไม่บินไปร่วมงานในที่สุด
  • เนย์มาร์จ๋อย!แฝดสาวสุดเอ็กซ์ปัดร่วมแจมปาร์ตี้
    หล่อ รวย แล้วไง! กาเบรียลเล่ และ วาเลสก้า อาเราโฆ่ แฝดสาวสุดเซ็กซี่ชาวแซมบ้า ทำให้ เนย์มาร์ รู้ว่าเป็นคนดังใช่ว่าจะสมหวังทุกอย่าง เมื่อบอกปัดคำเชิญร่วมงานปาร์ตี้ของยอดแข้ง บาร์เซโลน่า แบบไม่ใยดี
  • เอ๊ะยังไง!เนย์มาร์แอบคุยชุดขาวเรื่องย้ายทีม
    สื่อเมืองกระทิงดุ กระพือข่าว เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า แอบไปคุยกับตัวแทนของ เรอัล มาดริด ถึงเรื่องการย้ายทีมระหว่างงานประกาศรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ที่แดนนาฬิกา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเจ้าตัวยังถกเรื่องต่อสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ลงตัว
  • ขวัญใจแฟนบอล! 10 เสื้อแข้งยอดนิยมขายดีสุดในโลก
    สามซูเปอร์สตาร์แห่งลาลีก้ายึดตำแหน่งท็อปทรีของยอดขายเสื้อสูงสุดประจำปี 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »