ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนลั่นนำยูเว่ทุบโรม่าตัดโอกาสลุ้นแชมป์

บุฟฟ่อนลั่นนำยูเว่ทุบโรม่าตัดโอกาสลุ้นแชมป์

Posted 23/01/2016 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส ลั่นขอนำต้นสังกัดเอาชนะ โรม่า ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ให้ได้ เชื่อเป็นโอกาสอันดีที่จะฉีกหนี "จัลโล่รอสซี่" คู่แข่งลุ้นแชมป์ออกไปเป็น 10 คะแนน

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูคนเก่ง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เกมลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาแอส โรม่า ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะหากเก็บชัยชนะได้ก็แทบตัด "หมาป่ากรุงโรม" ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ทันที

ยูเว่ กลับมามีลุ้นสคูเด็ตโต้เต็มตัวอีกครั้ง หลังเก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง แตกต่างจาก โรม่า ที่ผลงานไม่สม่ำเสมอจนตามหลัง "ม้าลาย" ที่รั้งรองจ่าฝูงถึง 7 แต้มเข้าให้แล้ว ซึ่ง บุฟฟ่อน มองว่า นี่คือโอกาสดีที่จะฉีกช่องว่างหนีคู่แข่งลุ้นแชมป์ด้วยกันให้มากขึ้นกว่าเดิม

นายทวารทีมชาติอิตาลี กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "ถ้าเราชนะ ก็จะฉีกหนีพวกเขาไป 10 คะแนน มันสำคัญเพราะเรากำลังพูดถึงทีมที่อันตรายและน่ากลัว ดังนั้นการทิ้งห่าง โรม่า น่าจะเป็นผลดีกับเรามากกว่า"

"การเผชิญหน้ากับ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ งั้นเหรอ? คงมีแต่เรื่องของความเป็นมิตรกันมากกว่า บางทีเมื่อเรามองย้อนกลับไปช่วงที่เราเคยเล่นให้ทีมชาติอิตาลีสมัยเยาวชนด้วยกันเมื่อหลายปีก่อน เราก็ต่างได้เติมเต็มความฝันกันมาตลอดหลายปีที่ยอดเยี่ยมแล้ว"

จอมเซฟวัย 37 ปียังมั่นใจด้วยว่า "อัซซูรี่" จะทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

"เรามีทีมที่มีสไตล์การเล่นอันยอดเยี่ยม, มีบุคลิกแข็งแกร่งและมีนักเตะบางคนที่สามารถสร้างจุดเปลี่ยนสำคัญในช่วงเวลาที่เหมาะสมได้ด้วย เช่น มาร์โก แวร์รัตติ จากนั้นก็เป็น อันเดรีย ปีร์โล่ ผมยังเชื่อมั่นในตัว ปีร์โล่ มั้ยเหรอ? แน่นอน ผมยังมั่นใจ"

"นี่คืออิตาลีชุดที่แข็งแกร่งที่สุดตั้งแต่ผมเคยเล่นมั้ยเหรอ? ทีมชุดปี 2002 สุดยอดมากหากมองในด้านเทคนิค ปี 2006 เราพบจิตวิญญาณของทีมที่ไม่มีใครเหมือนและไม่มีอะไรมาครอบงำได้ หลายปีที่ผ่านมาผมรู้สึกถึงความสำคัญในจุดที่ผมมีส่วนร่วม"

นอกจากนี้ นายทวาร "ม้าลาย" ไม่ได้เครียดอะไรกับการไม่มีชื่อเป็น 1 ในนักเตะที่มีลุ้นชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ในปีนี้ ถึงจะสร้างความไม่พอใจให้หลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องของ อิตาลี เป็นอย่างมากก็ตาม

"ผมขอตอบแบบไม่เสแสร้งเลยว่า ผมไม่ได้คิดหรือซีเรียสอะไรทั้งนั้น ผมมักได้ที่ 14 ไม่ก็ 20 ความจริงแล้ว ผมก็เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยซ้ำจากการโปรโมตของรางวัลนี้" บุฟฟ่อน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรียย้ำนักเตะอย่าเหลิงหลังทะลุบอลถ้วย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส สะกิดทีม แม้ผลงานยอดเยี่ยม ชนะเกมในประเทศมา 11 นัดรวด ล่าสุดบุกชนะ ลาซิโอ 1-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ต้องไม่ลืมว่า ทีมยังไม่ได้ประสบความสำเร็จใดๆ เลยสักอย่าง ดังนั้นต้องไม่หลงตัวเอง และต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไป
  • โบนุชชี่เร้ายูเว่มุ่งสมาธิป้องกันแชมป์กัลโช่ฯ
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังตัวเก่ง ยูเวนตุส บอกทีมยังต้องมีสมาธิกับการป้องกันแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้ แม้เพิ่งทุบ ลาซิโอ ในเกมโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมชี้ แข้ง "ม้าลาย" ทุกคนต้องมีความกระตือรือร้นในการลงสนามทุกครั้ง เพื่อไปให้ไกลที่สุดในทุกรายการของซีซั่นนี้
  • 11ปีรวด!ราชันรวยสุดมันนี่ลีก-บาร์ซ่าเบียดผี
    เรอัล มาดริด ครองแชมป์ทีมรวยสุด "ดีลอยต์ มันนี่ ลีก 2016" เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ทั้งที่ซีซั่นก่อนไม่มีแชมป์ติดมือ แต่กำไรดันเพิ่มขึ้น จนฟันรายได้ไป 577 ล้านยูโร โดยมี บาร์เซโลน่า แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 2 กับรายได้ 560.8 ล้านยูโร ส่วน "ปีศาจแดง" ฟันไปนิ่มๆ 519.5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »