ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!ฟานกัลยันยังขึ้นเขียงผ่าขาหนีบพักยาว

ผีเซ็ง!ฟานกัลยันยังขึ้นเขียงผ่าขาหนีบพักยาว

Posted 23/01/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน แอชลี่ย์ ยัง ยาว หลังเจ้าตัวต้องเข้ารับมีดหมอ เหตุถูกอาการเดี้ยงเล่นงานหนักที่ขาหนีบ จากเกมบุกเฉือนหวิว "หงส์แดง" ขณะเดียวกันยังต้องชวดใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ฟิล โจนส์ ในเกมดวล "นักบุญ" วันเสาร์นี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บเช่นกัน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 23 ม.ค.นี้ว่า แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ จะต้องพักฟื้นเป็นเวลานาน หลังได้รับเจ็บรุนแรงที่โคนขาหนีบ จากเกมลีกที่บุกชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฮอลแลนด์ ที่ยังเผยด้วยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ฟิล โจนส์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมกับ "นักบุญ" เช่นกัน กล่าวผ่าน เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "แอชลี่ย์ ยัง ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่โคนขาหนีบ และต้องเข้ารับการผ่าตัด เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลานาน" 

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง มี 37 คะแนน จาก 22 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉผีทุ่ม15ล.ปอนด์ต่อปีหวังได้เนย์มาร์
    กัซเซ็ตต้า เวิลด์ สื่อสายพันธุ์มะกะโรนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หน้ามืดสุดขีด โดยพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยจำนวน 15 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อหวังล่อใจให้ เนย์มาร์ ทิ้ง บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า
  • แทนเดเคอา?ผีเล็งดึงบัตแลนด์ร่วมก๊วน
    สื่ออังกฤษตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว แจ็ค บัตแลนด์ นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา นายด่านคนเก่ง ยังคงมีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เซาแธมป์ตัน
    แมนฯยูไนเต็ด หวังเก็บชัยเพื่อทำคะแนนไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน
  • ผีพับแผนซื้อปีใหม่-รอฟานกัลลาปิดซีซั่นค่อยว่ากัน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกแผนการทุ่มเงินซื้อนักเตะตัวหลักมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค.นี้ เนื่องจากไม่แน่ใจอนาคตของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ที่มีข่าวเตรียมประกาศอำลาเก้าอี้ในช่วงปิดฤดูกาล ทั้งนี้บอร์ดสโมสรหวั่น นายใหญ่คนใหม่อาจไม่ต้องการผู้เล่นที่อุตส่าห์คว้าเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »