ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บู๊120น.! ซามูไรควงกาตาร์ลิ่วตัดเชือกยู-23

บู๊120น.! ซามูไรควงกาตาร์ลิ่วตัดเชือกยู-23

Posted 23/01/2016 by siamsport

"ซามูไรบลูส์" ญี่ปุ่น ต้องออกแรงเหนื่อยช่วงต่อเวลาพิเศษ กว่าจะเอาชนะอิหร่าน 3-0 หลังเสมอในเวลา90นาที 0-0 เช่นเดียวกับ "เจ้าภาพ" กาตาร์ โดนเกาหลีเหนือตีเจ๊าช่วงทดเจ็บ 1-1 ก่อนต่อเวลาฯเอาชนะไปได้ 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

 

   ฟุตบอลยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ


      วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2559

          ญี่ปุ่น 0-0 อิหร่าน


       (ต่อเวลาญี่ปุ่นชนะ 3-0)


         ญี่ปุ่น ทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม บี ผ่านเข้ารอบก่อนรองมาพบกับ อิหร่าน ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ เกมในช่วง 90 นาที ทั้งคู่สู้กันได้อย่างสูสีแต่ยิงประตูกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0


         ช่วงต่อเวลาครึ่งแรกนาทีที่ 96 ญี่ปุ่น มาได้ประตูขึ้นนำ มุโรยะ เซอิ บอลโยนจากฝั่งขวามาหน้าประตู ยูตะ โตโยกาวะ กองหน้าตัวสำรองพุ่งโขกตุงตาข่าย โมฮัมมาเดรซ่า อัคห์บานี่ นายทวารอิหร่านหมดสิทธิ์ป้องกัน


         นาทีที่ 108 และ 110 ญี่ปุ่น มาได้ประตูที่สองและสามจาก นากาจิม่า โชยะ จอมทัพของทีม หมดเวลา ญี่ปุ่น ถล่ม อิหร่าน ในช่วงต่อเวลา 3-0 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกต่อไป โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง ยูเออี หรืออิรัก

 
         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


          ญี่ปุ่น : มาซาโตชิ คูชิบากิ-มุโรยะ เซอิ, อุเอดะ นาโอมิชิ, อิวานามิ ทาคุยะ, มาซาชิ คาเมกาวะ-ริกิ ฮาราคาวะ, วาตารุ เอ็นโดะ, ชินยะ ยาจิม่า, นากาจิม่า โชยะ-โอไนวู อาโดะ, ยูยะ คุโบะ


         อิหร่าน : โมฮัมมาเดรซ่า อัคห์บานี่ -วาฮิด ไอดาเรห์, รูซเบห์ เชสห์มี่, ฮอสเซน คานานี่, โมฮัมหมัด ดาเนชการ์- มาฮาน ระห์มานี่, มิลัด โมฮัมมาดี้-อาลิเรซ่า นากิซัด, อาลี คาริมี่, เมห์รดาด โมฮัมมาดี้-อาเมียร์ โมตาฮารี่

 

      กาตาร์ 1-1 เกาหลีเหนือ
         (ต่อเวลากาตาร์ชนะ 2-1)  


         ส่วนอีกคู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่สนามจัสซิม บิน ฮาหมัด สเตเดี้ยม กาตาร์ มาขึ้นนำจากจุดโทษของ อัคราม อาฟิฟ ในนาทีที่ 5 ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงอยู่แล้ว แต่ช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง โซ คยอง-จิน มาซัดฟรีคิกตีเสมอได้อย่างเหลือเชื่อ จบเกมเสมอกัน 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป


         และเพียงแค่ช่วงต่อเวลาฯ นาที 92 โมฮาเหม็ด มุนตารี ห้องเครื่องตัวสำรองกระชากบอลเข้าไปถึงเส้นหลังก่อนตบเข้ากลางมาให้ อาลี อาซาดาลล่า วิ่งเข้ามาซัดเข้าไปไม่เหลือให้ กาตาร์ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่สามารถทำประตูเพิ่มเติมกันได้ จบเกมช่วงต่อเวลาพิเศษ กาตาร์ ชนะ เกาหลีเหนือ 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง เกาหลีใต้ หรือ จอร์แดน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »