ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เข้าใจ!แข้งลีแอชงงทีมเอาบัลเดซมาทำไม

ไม่เข้าใจ!แข้งลีแอชงงทีมเอาบัลเดซมาทำไม

Posted 24/01/2016 by siamsport

มาติเยอ ดอสเซวี่ ปีกชาวเฟร้นช์ ของ สต็องดาร์ ลีแอช บอกไม่เข้าใจว่าทำไมทีมต้องเอา บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม แจง ไม่ใช่ว่า บัลเดซ กระจอก ชมเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง แต่ทีมไม่ได้ต้องการประตูคนใหม่ และ กีโยม อูแบร์ ก็ทำผลงานน่าพอใจแล้ว

บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวจอมเก๋าชาวสเปน เจออุปสรรคให้ข้ามตั้งแต่ยังไม่ทันย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปซบ สต็องดาร์ ลีแอช ในลีกเบลเยียม เมื่อ มาติเยอ ดอสเซวี่ ปีกชาวเฟร้นช์ บอกว่า เขาไม่เข้าใจการเสริมทัพของทีม ว่าจะเอา บัลเดซ มาทำไม ในเมือ กีโยม อูแบร์ จอมหนึบคนปัจจุบัน ก็ไม่ได้แย่ตรงไหน ชี้ปัญหามันไม่ใช่ว่า บัลเดซ เก่งไม่เก่ง แต่มันไม่ใช่ตำแหน่งที่ควรจะดึงผู้เล่นใหม่มาเท่านั้น

บัลเดซ กำลังจะย้ายจาก ยูไนเต็ด มาเล่นกับ สต็องดาร์ ลีแอช หลังจากไม่อยู่ใแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ยังไม่ทันย้ายก็มีดราม่าเล็กๆ เมื่อ ดอสเซวี่ มองว่า ไม่ใช่การเสริมทัพที่จำเป็น เพราะทีมมี กีโยม อูแบร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 22 ปีอยู่แล้ว แต่ก็มองบวกว่า อย่างน้อยการได้ประตูประสบการณ์สูง ที่ประสบความสำเร็จมามากมายอย่าง บัลเดซ ก็จะส่งผลดีต่อทีม และ อูแบร์ ด้วย

"โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยเห็นด้วย แน่นอนว่าเขา (บัลเดซ) เป็นนักเตะที่ดี เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่เขาไม่ใช่นักเตะที่เราต้องการที่สุด กีโยม ก็เป็นนักเตะที่ดีมากของเราเวลานี้ แล้วทำไมต้องหาคนมาแทนเขา ? ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเขาแสดงให้เห็นคุณภาพของตัวเอง และที่เรายังมีโอกาสเข้ารอบชิงรายการ เบลเยียม คัพ ก็เพราะเขา เขายังอายุน้อย แต่การได้นักเตะยิ่งใหญ่อย่าง บัลเดซ มาก็เป็นเรื่องดี อย่างที่ผมบอกนั่นแหละ เขายังอายุน้อย และยังมีอะไรให้เรียนรู้"  ดอสเซวี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าหลุดพูดถึงอนาคตฟานกัลหลังผีพ่าย-บ่อนหั่นอุตลุตไปแน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับได้ว่าหลุดปากพูด "เขาไปแล้ว" หลังเห็นทีมเก่า โชว์ฟอร์มสุดบู่ จนพ่ายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง "ป๋า" น่าจะหมายถึง หลุยส์ ฟาน กัล ที่กำลังกดดันอย่างหนักนั่นเอง
  • มูร่อนจดหมายจ่าหน้าซองโรงละครฯขอนั่งกุนซือ
    "อีเอสพีเอ็น" สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง รายงาน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ปรารถนาเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก ถึงกับลงทุนเขียนจดหมายยาวถึง 6 หน้ากระดาษด้วยตัวเอง เพื่อแจกแจงถึงความมุ่งมั่นในการทำงาน รวมถึงคำมั่นที่จะให้รักษาขนบสโมสร ร่อนถึงบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" เพื่อหวังได้รับการพิจารณา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 เซาธ์แฮมป์ตัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ของฤดูกาลนี้ หลังเป็นฝ่ายเปิดรังพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 พลาดโอกาสเก็บคะแนนเพิ่ม ทำให้ตอนนี้ตาม จ่าฝูง เลสเตอร์ฯ ไกลถึง10 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »