ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวก"ขุนศึก"รอลุ้นสัปดาห์นี้รู้อนาคตทีม

สาวก"ขุนศึก"รอลุ้นสัปดาห์นี้รู้อนาคตทีม

Posted 25/01/2016 by siamsport

สาวก ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี อาจต้องทำใจล่วงหน้า หลังกลุ่มทุน 4 กลุ่ม ทั้งจากเกาหลีใต้, ออสเตรเลีย และในไทย 2 กลุ่ม ยังคงเงียบกับการที่แสดงความสนใจจะเข้ามาซื้อทีมไปบริหารต่อ ล่าสุด ประธานสโมสร วีระพล อดิเรกสาร บอกยังเงียบ แต่ภายในสัปดาห์หน้าที่จะถึงจะสอบถามไปยัง 4 กลุ่มที่ว่าจะเอาอย่างไร หากยังเงียบ ไม่เกิน 10 ก.พ. จะยื่นเรื่องขอถอนทีมออกจากการแข่งขันและยุบสโมสรเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนต่อลีก ส่วนตัวเองยังไงก็ไม่ทำต่อ หลังบริหารทีมมาราว 15 ปี หมดไปราว 100 ล้านบาท

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า บิ๊กบอสใหญ่ "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี น้องใหม่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ก้าวขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดได้เป็นหนแรก แล้วทำผลงานได้ยอดเยี่ยม อย่าง วีระพล อดิเรกสาร ประธานสโมสร ออกมาประกาศว่าไม่สามารถทำทีมต่อ โดยอ้างว่าไม่มีศักยภาพ โดยเฉพาะกับเรื่องงบประมาณทำทีม พร้อมทั้งได้ประกาศขายทีมด้วยมูลค่า 60 ล้านบาท แต่มีข้อแม้ว่ากลุ่มใหม่ที่จะเข้ามาบริหารทีมจะต้องเล่นในรังเหย้าที่ จ.สระบุรี เท่านั้น

ความคืบหน้ากับเรื่องดังกล่าวนั้น ล่าสุดสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง วีระพล อดิเรกสาร ก่อนได้รับคำตอบมาว่า ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ มาจากหลายกลุ่มที่ยื่นความจำนงว่าต้องการซื้อสิทธิ์ทำทีม ทั้งกลุ่มทุนจากเกาหลีใต้, ออสเตรเลีย รวมถึงกลุ่มทุนในไทยเองอีก 2 กลุ่ม ซึ่งเรื่องก็ยังคงเงียบอยู่ โดยภายในสัปดาห์นี้ผมจะสอบถามไปยัง 4 กลุ่มที่ว่าดังกล่าว ว่ามีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง เพราะไม่อยากให้ล่าช้าเกินไป เนื่องจากปลายเดือนหน้าฤดูกาลใหม่ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว

                                                                      ให้ทำเองไม่เอาแล้ว15ปีหมด100ล.

ผู้สื่อข่าวได้ถามกับบิ๊กบอสใหญ่ของสระบุรีต่อไปอีกด้วยว่า หากไม่มีกลุ่มทุนไหนที่จะตอบรับเข้ามาซื้อทีมไปบริหารต่อ ประธานสโมสร อย่าง วีระพล อดิเรกสาร จะเปลี่ยนใจกลับมาทำทีมบ้านเกิดตัวเองอีกครั้งหรือไม่ เรื่องนี้ประธานสโมสร สระบุรี เอฟซี กล่าวว่า "เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะผมเองก็บอกไปแล้วว่า ถึงวันนี้ผมไม่มีขีดความสามารถที่จะบริหารทีมต่อไปได้อีกแล้ว ผมทำทีมฟุตบอลให้สระบุรีมายาวนานราว 15 ปี ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นมาสู่ไทยลีก น่าจะหมดไปราวๆ 100 ล้านบาท อีกทั้งค่าใช้จ่ายทุกวันนี้สูงเหลือเกิน ผมไม่มีกำลังพอที่จะทำต่อไปได้ไหวแน่

                                                                      คนสระบุรีจะลงขัน,ไม่คืบหน้าถอนทีมแน่

นายวีระพล อดิเรกสาร ยังกล่าวอีกด้วยว่า นอกเหนือจากกลุ่มทุน 4 กลุ่มที่แสดงความสนใจจะเข้ามาบริหารสโมสรแล้ว ยังมีแฟนบอลชาวสระบุรีเอง ที่รักสโมสรแสดงความจำนงว่าต้องการจะร่วมลงขันกันคนละเล็กคนละน้อยเพื่อสนับสนุนทีมให้ได้เล่นต่อไป แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอนเพราะค่าใช้จ่ายสูงมาก หากภายในไม่เกิน 10 ก.พ. 59 นี้ ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ มาจากกลุ่มที่จะเข้ามาซื้อทีม ผมคงจะไม่ปล่อยให้กระทบกับภาพรวมของลีกแน่ เมื่อเราไม่พร้อมก็อย่าไปทำให้คนอื่นเขาได้รับผลกระทบไปด้วย หากไม่มีความคืบหน้าอะไร เร็วๆ นี้ผมจะไปแจ้งกับทีพีแอลว่าเราจะขอถอนทีมออกจากการแข่งขัน และขอยุบสโมสรแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ประมาท!ซิโก้วางแผนรับมืออิรักเก็บตัว7วันก่อนบู๊
    ไม่ประมาท "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย วางแผนงานเดินหน้าลุยบู๊ทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ที่จะไปเตะ ณ กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ต่อหลังจบศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสนามฝึกซ้อม ที่พัก และเรื่องอาหาร วางคิวเรียกเก็บตัวล่วงหน้าแค่ 7 วันพอ มั่นใจแข้งเข้าใจระบบ ไร้ปัญหา แต่กระนั้นก็ต้องรอดูความชัดเจนจากการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ด้วยว่าจะออกมาเช่นไร ส่วนตนเองนั้นขอมุ่งมั่นทำทีมชาติและสร้างความสุขให้กับแฟนบอลอย่างเดียวเท่านั้น
  • ปธ.พนมเปญขอบคุณ"ช้าง-บุรีรัมย์"สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนกัมพูชา
    ประธานสโมสรพนมเปญ คราวน์ฯ ขอบคุณ ปราสาทสายฟ้า และ ไทย เบฟเวอเรจ ที่ร่วมเปิดคลีนิกถ่ายทอดวิชาลูกหนัง สร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนกัมพูชาที่เข้าร่วมกว่า 160 คน
  • แฟนกิเลนโล่งไม่หนัก! "อาโอยามา"เย็บ3เข็มพัก3วัน
    ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ นาโออากิ อาโอยามา แนวรับชาวญี่ปุ่น ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ประสบอาการบาดเจ็บศรีษะแตกจากการปะทะกับนักเตะ บินห์เยือง ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด หลังจบการแข่งขันได้เดินทางไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่ Trung Vuong Hospital กับ ''หมอต้น'' กิตติพงศ์ สืบเสาะ นักกายภาพประจำทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุด ''หมอต้น'' ออกมาเปิดเผยอาการล่าสุดว่า ''อาโอยาม่า ได้รับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เย็บไป 3 เข็ม หลังจากนี้คิดว่าต้องพักประมาณ 2-3 วัน ถึงจะกลับมาฝึกซ้อมได้''
  • บินห์ เยืองอุ่นหรูเฉือนหวิวกิเลนผยอง2-1
    สมราคาแชมป์ วีลีก!!! บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง เปิดบ้านเฉือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ส่งท้ายกิจกรรม ''SCG MTUTD ASEAN Tour 2016'' ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมือทอง ยูไนเต็ด ที่ประเดิมสนามเป็นทางการเกมแรก บอกไม่ซีเรียสผลการแข่งขัน ชมเด็กเล่นได้ตามแท็กติก รับทีมยังต้องปรับเรื่องการเคลื่อนที่ ขณะที่ จูเนียร์ เนเกรา ศูนย์หน้าชาวบราซิล นักเตะใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกดีใจประเดิมสนามเกมแรกทำประตูได้ โวขอทำประตูให้เมืองทองเยอะๆ ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »