ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บินห์ เยืองอุ่นหรูเฉือนหวิวกิเลนผยอง2-1

บินห์ เยืองอุ่นหรูเฉือนหวิวกิเลนผยอง2-1

Posted 24/01/2016 by siamsport

 สมราคาแชมป์ วีลีก!!! บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง เปิดบ้านเฉือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ส่งท้ายกิจกรรม ''SCG MTUTD ASEAN Tour 2016'' ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมือทอง ยูไนเต็ด ที่ประเดิมสนามเป็นทางการเกมแรก บอกไม่ซีเรียสผลการแข่งขัน ชมเด็กเล่นได้ตามแท็กติก รับทีมยังต้องปรับเรื่องการเคลื่อนที่ ขณะที่ จูเนียร์ เนเกรา ศูนย์หน้าชาวบราซิล นักเตะใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกดีใจประเดิมสนามเกมแรกทำประตูได้ โวขอทำประตูให้เมืองทองเยอะๆ ซีซั่นหน้า

 

บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง 2 - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1

 
         ความเคลื่อนไหวทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในช่วงของการทำกิจกรรม "SCG MTUTD ASEAN Tour 2016" ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยเมื่อวันที่ 23 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา  ที่สนามทอง ยึก สเตเดี้ยม เป็นเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง แชมป์จากวีลีก เวียดนาม


 
         สำหรับเกมในนัดนี้ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทางมาให้กำลังใจลูกทีมถึงขอบสนาม ที่สำคัญถือเป็นการประเดิมคุมทีมข้างสนามเกมแรกอย่างเป็นทางการของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม โดย 11 ผู้เล่นของเมืองทองที่ลงสนาม นำทีมโดย นาโออากิ อาโอยาม่า, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ชัยวัฒน์ บุราณ, สารัช อยู่เย็น, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, เศกสิทธิ์ ศรีใส, คลีตัน ซิลวา, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, จูเนียร์ เนเกรา ขณะที่บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง นำทีมโดย โอโลย่า โมเซ่, เหงียน ตรอง ฮอง, เล ทาน ไต, เหงียน อุน ทราน, ตรุง ดิน ลู, อาโมโก้, เล คอง วิน, เหงียน อัน ดุ๊ก


 
         เริ่มเกมในครึ่งแรก เจ้าบ้าน บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง ที่ครองบอลทำเกมได้ดีกว่า น.1 ได้โอกาสลุ้นประตูก่อนทันทีจากลูกเตะมุม อู วาน ฮอง เปิดบอลไปกลางประตู อาโมโก้ได้ขึ้นโขก แต่ไม่ผ่านมือ วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง ประตูเมืองทอง


 
         น.5 บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง น่าจะได้ประตูออกนำอย่างยิ่ง จากจังหวะที่ เล ทาน ไต เปิดฟรีคิกจากกลางสนามไปกลางประตู และเป็นอาโมโก้ได้ขึ้นโขกเต็มศีรษะ แต่บอลย้อยชนคานอย่างน่าเสียดาย ทีมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้บุกตอบโต้บ้าง น.16 เป็นจังหวะลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น จ่ายบอลทะลุช่องให้ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ซัดเต็มข้อด้วยซ้าย 25 หลา บอลเหินข้ามคานนิดเดียว รูปเกมดูจะเป็นทางบีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง ทำได้ดีกว่า น.21 เจ้าบ้านได้เฮก่อน เมื่อมาได้ประตูออกนำจากลูกฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้าย เล ทาน ไต และเป็น เหงียน อัน ดุ๊ก พุ่งเข้าโหม่งเหน่งๆ ไม่เหลือ ส่งให้บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง ออกนำ เมืองทอง 1-0


 
         หลังจากเสียประตู เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เริ่มครองบอลทำเกมบุกได้บ้าง น.31 ก็มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ คลีตัน ซิลวา จ่ายบอลทะลุช่องให้ ชัยวัฒน์ บุราณ หลุดไปทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย ซัดจังหวะแรกชนคาน บอลไปเข้าทาง จูเนียร์ เนเกรา โหม่งจ่อๆ ไม่เหลือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1


 
         น.38 เมืองทองน่าจะได้ประตูออกนำอย่างยิ่ง จากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น ตักบอลให้ คลีตัน ซิลวา หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดจ่อๆ ออกข้างอย่างน่าเสียดาย ท้ายเกม น.45 บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง เกือบนำเช่นกัน จากจังหวะปั่นหน้ากรอบเขตโทษด้วยซ้ายของ เหงียน ตรอง ฮอง บอลข้ามคานนิดเดียว ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1


 
         กลับมาใหม่ในครึ่งหลัง น.56 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้โอกาสลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกระยะประมาณ 35 หลา คลีตัน ซิลวา วิ่งเข้ากดเต็มข้อด้วยขวา แต่บอลยังไม่ผ่านมือ โบ๋ย ทาน ตรุง ประตูของบินห์ เยือง


 
         น.59 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวรวดเดียวสามคน โดยส่ง ชัยณรงค์ ทาทอง, วัฒนา พลายนุ่ม และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ลงมาแทน จูเนียร์ เนเกรา, เศกสิทธิ์ ศรีใส และ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์


 
         เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รูปเกมดีกว่าในครึ่งหลัง น.61 จนเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะซัดไกล 35 หลา ของ สารัช อยู่เย็น โบ๋ย ทาน ตรุง ปัดมาเข้าทาง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ซ้ำออกข้างนิดเดียว


 
         กลับเป็นเจ้าบ้าน บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง ที่มาได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะกระชากบอลไปทางกรอบเขตโทษด้านขวาของ วาซีเลฟ โดมิทรี ซัดจังหวะแรก วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง ปัดไปเข้าทาง เหงียน ตรอง ฮอง ซ้ำจ่อไม่เหลือ บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง นำ 2-1


 
         น.74 บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ เหงียน ตรอง ฮอง จ่ายบอลจากริมกรอบโทษฝั่งขวาไปกลางประตู และเป็น เหงียน อัน ดุ๊ก วิ่งเข้าซัดด้วยขวาบอลออกข้างไปอีก


 
         น.79 เมืองทอง ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวเพิ่มอีกสองคนส่ง ดัสกร ทองเหลา และ ศิวกร เตียตระกูล ลงมาแทน สารัช อยู่เย็น กับ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ช่วงเวลาที่เหลือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พยายามบุกอย่างหนัก แต่ก็ไม่สามารถทวงประตูคืนได้ จบ 90 นาที บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง เฉือนชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 2-1


 
         รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่ลงสนามของทั้งสองทีม


 
         เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง, ปิยะพล ผานิชกุล, นาโออากิ อาโอยามะ, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ชัยวัฒน์ บุราณ, สารัช อยู่เย็น, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, เศกสิทธิ์ ศรีใส, คลีตัน ซิลวา, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, จูเนียร์ เนเกรา
บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง : โบ๋ย ทาน ตรุง, อู วาน ฮอง, ดัง วาน โรเบิร์ต, โอโลย่า โมเซ่,เหงียน ตรอง ฮอง, เล ทาน ไต, เหงียน อุน ทราน, ตรุง ดิน ลู, อาโมโก้,เล คอง วิน, เหงียน อัน ดุ๊ก


     
"โค้ชแบน" ชมเด็กเล่นดี,ไม่ซีเรียสผล


 
         หลังเกม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมือทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผลการแข่งขันที่ออกมาในวันนี้ ก็ไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใด เราเพิ่งมาเก็บตัวฝึกซ้อมได้แค่สองวัน มองว่าเด็กทำได้ดีด้วยซ้ำ แต่อาจจะมีปัญหาเล็กน้อยตรงเรื่องสภาพสนาม ยังต้องใช้เวลาในการปรับปรุงอีกพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องของการเคลื่อนที่ การเคลื่อนตัว ครับ จะพยายามเน้นตรงจุดนี้ก่อนเกมที่จะเล่นกับยะโฮร์"


 
         นอกจากนี้ เฮดโค้ช เอสซีจี เมือทอง ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวถึงบรรยากาศการคลั่งไคล้ฟุตบอลของชาวเวียดนาม ว่า "ก็ต้องยอมรับว่า เวียดนาม เป็นประเทศที่คลั่งไคล้ในเรื่องของฟุตบอลอยู่แล้ว ผ่านไปกี่ปีกี่ปีก็เป็นอย่างนี้ไม่เปลี่ยนแปลง อย่างเกมในนัดนี้ก็มีแฟนบอลเข้ามาชมในสนามเป็นจำนวนมาก"


     
"เนเกรา" บอกอยากยิงประตูให้เมืองทองเยอะๆ


 
         ด้าน จูเนียร์ เนเกรา ศูนย์หน้าชาวบราซิล นักเตะใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความรู้สึก ที่สามารถพังประตูให้ทีมได้ทันทีในนัดแรกที่ลงสนาม ว่า "ผมรู้สึกมีความสุขสำหรับได้ลงเล่นในนัดนี้ และสามารถทำประตูให้ทีมได้หนึ่งประตู ภูมิใจกับการเล่นนัดนี้ แต่ผมก็อยากที่จะทำประตูให้เมืองทองเยอะๆ ในฤดูกาลนี้ ครับ"


     
"กัปตันโก้" เผยดีใจได้กลับมาเวียดนามอีกครั้ง


 
         ขณะที่ "กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เดินทางกลับมาที่เวียดนามอีกครั้ง ว่า "รู้สึกดีใจ เหมือนว่าเราได้กลับมาบ้านอีกครั้ง หลังจากไม่ได้มาที่นี้เป็นเวลากว่า 5 ปี รู้สึกตื่นเต้นกับการกลับมาในครั้งนี้ ภูมิใจ และมีความสุข ขอบคุณแฟนบอลชาวเวียดนามทุกคนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือจูบิโล่รับสนชนาธิป-ปิ๊งฟอร์มศึกยู23เอเชีย
    ฮิโรชิ นานามิ นายใหญ่ จูบิโล่ อิวาตะ ยอมรับสนใจ ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก หลังจากเห็นฟอร์มในการเล่นในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย
  • ฮือฮา!จูบิโล่สนใจดึงเจ,อุ้มร่วมทัพ
    จูบิโล่ อิวาตะ ให้ความสนใจอยากได้ตัว ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจาก บีอีซี เทโรศาสน ไปร่ายมนต์โชว์ความจี๊ดในถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม รวมทั้งอยากจะซื้อหรือยืมตัว ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย มาร่วมทัพอีกคน ทว่าจะขอหารือกับผู้บริหารภายในทีมเสียก่อน เนื่องจากมองว่าเป็นดีลที่ใหญ่ในการคว้าตัวดาวเตะในตำแหน่งกราบซ้ายที่เก่งที่สุดเวลานี้ของวงการลูกหนังสยามประเทศมาเล่นให้กับทีม หลังจากมีหลายทีมใน เจ ลีก ที่อยากได้เช่นกัน
  • บิ๊กตู่ชมยู-23มั่นใจทีมชาติอนาคตสดใส
    แม้จะตกแค่รอบแรกกลับมาในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่กาตาร์ ด้วยผลงานเสมอ 2 ต่อซาอุฯ 1-1, เกาหลีเหนือ 2-2 และแพ้ญี่ปุ่น 0-4 แต่มีเสียงชื่นชมมากมายมาจากแฟนบอลชาวไทยที่ต่างให้กำลังใจทีมชาติไทยชุดนี้ว่าทำผลงานได้ดีที่สุดแล้ว
  • สถานทูตไทยในกัมพูชาจัดงานเลี้ยงต้อนรับแข้งบุรีรัมย์
    สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ จัดงานเลี้ยงต้อนรับ “ปราสาทสายฟ้า" ก่อนเกมกระชับมิตรฉลองความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-กัมพูชา ครบรอบ 65 ปี ซึ่งมีคิวลงสนามวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »