ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพขยับเปิดตัว"ลีซอ"สวมเบอร์14

แข้งเทพขยับเปิดตัว"ลีซอ"สวมเบอร์14

Posted 25/01/2016 by siamsport

''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด ซิว ''ลีซอ'' ธีรเทพ วิโนทัย มาเสริมทัพ ได้ใส่เสื้อตัวเก่งเบอร์ 14

"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ขยับเสริมขุมกำลังอีกครั้ง หลังก่อนหน้าคว้าผู้เล่นหน้าใหม่มาแล้ว 4 ราย ได้แก่ มาริโอ ยูรอฟสกี้, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, พงศกร สีรอด และ เออร์เนสโต ภูมิภา ล่าสุดทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ได้มีการเปิดตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจากทีม "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" เพื่อนตำรวจ แชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน ฤดูกาล 2015 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกับหลายทีม โดยเฉพาะการท่าเรือ เอฟซี และการไปยื่นหนังสือถึงบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ให้เข้ามาช่วยดูแลเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ สโมสรต้นสังกัดเดิมติดค้างเงินเดือน

ขณะเดียวกันทาง มิก้า ชูนวลศรี นักเตะของ "แข้งเทพ" ก็ได้มีการโพสต์ไอจีเป็นการต้อนรับการมาร่วมทัพของ "ลีซอ" ด้วย ในทำนองชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่ทำงานหนัก และให้ความช่วยเหลือเขามาตลอดในการย้ายมาเล่นที่เมืองไทยสมัยอยู่กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และขอต้อนรับการมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ตัวแทนถูกขโมยสิทธิ์30เสียงเตรียมร้องฟีฟ่า
    สายตรงร้องฟีฟ่า! 2 ตัวแทนถูกขโมยสิทธิ์ 30 เสียง อย่าง "ป้าจิ๋ว" อนงค์ ล่อใจ และ "พลเอก จิรศักดิ์ บุตรเนียน" ดำเนินการติดต่อฟีฟ่าโดยตรง แถมยังมี 30 เสียงที่โดนขโมยสิทธิ์จากเดิม เดินหน้าแจ้งความที่สน.ท้องที่บ้างแล้ว หวังเรียกร้องความชอบธรรมอย่างถึงที่สุด ส่วนเรื่องที่จ.สุราษฎร์ธานีตั้งโต๊ะแถลงข่าวเห็นได้ชัดว่ามีการนำการเมืองเข้ามาเป็นวาระซ้อนเร่น โดยผู้ที่นั่งขนาบข้างผู้ว่าฯ สวมเสื้อของพรรคการเมืองพรรคหนึ่งที่เดินทางไปทำกิจกรรมพรรคที่จ.สุราษฎร์ธานี โดยเป็นการเอาเรื่องฟุตบอลเข้ามาบังหน้าสาดโคลนใส่ "ป้าจิ๋ว" อย่างเห็นได้ชัด
  • สาวก"ขุนศึก"รอลุ้นสัปดาห์นี้รู้อนาคตทีม
    สาวก ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี อาจต้องทำใจล่วงหน้า หลังกลุ่มทุน 4 กลุ่ม ทั้งจากเกาหลีใต้, ออสเตรเลีย และในไทย 2 กลุ่ม ยังคงเงียบกับการที่แสดงความสนใจจะเข้ามาซื้อทีมไปบริหารต่อ ล่าสุด ประธานสโมสร วีระพล อดิเรกสาร บอกยังเงียบ แต่ภายในสัปดาห์หน้าที่จะถึงจะสอบถามไปยัง 4 กลุ่มที่ว่าจะเอาอย่างไร หากยังเงียบ ไม่เกิน 10 ก.พ. จะยื่นเรื่องขอถอนทีมออกจากการแข่งขันและยุบสโมสรเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนต่อลีก ส่วนตัวเองยังไงก็ไม่ทำต่อ หลังบริหารทีมมาราว 15 ปี หมดไปราว 100 ล้านบาท
  • ไม่ประมาท!ซิโก้วางแผนรับมืออิรักเก็บตัว7วันก่อนบู๊
    ไม่ประมาท "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย วางแผนงานเดินหน้าลุยบู๊ทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ที่จะไปเตะ ณ กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ต่อหลังจบศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสนามฝึกซ้อม ที่พัก และเรื่องอาหาร วางคิวเรียกเก็บตัวล่วงหน้าแค่ 7 วันพอ มั่นใจแข้งเข้าใจระบบ ไร้ปัญหา แต่กระนั้นก็ต้องรอดูความชัดเจนจากการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ด้วยว่าจะออกมาเช่นไร ส่วนตนเองนั้นขอมุ่งมั่นทำทีมชาติและสร้างความสุขให้กับแฟนบอลอย่างเดียวเท่านั้น
  • ปธ.พนมเปญขอบคุณ"ช้าง-บุรีรัมย์"สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนกัมพูชา
    ประธานสโมสรพนมเปญ คราวน์ฯ ขอบคุณ ปราสาทสายฟ้า และ ไทย เบฟเวอเรจ ที่ร่วมเปิดคลีนิกถ่ายทอดวิชาลูกหนัง สร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนกัมพูชาที่เข้าร่วมกว่า 160 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »