ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัลเดร่อนแฉราฟาเป็นแค่ตัวเลือก4ของราชัน

กัลเดร่อนแฉราฟาเป็นแค่ตัวเลือก4ของราชัน

Posted 26/01/2016 by siamsport

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตปธ. เรอัล มาดริด ออกโรงแฉ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เป็นเพียงตัวเลือกอันดับ 4 ในตำแหน่งนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" หลังจากที่เป้าหมายอื่นๆ ปฏิเสธข้อเสนอ บอกรู้ดีว่าอดีตนายใหญ่ นาโปลี ต้องถูกปลดแน่ตั้งแต่วันแรกที่คุมทีม เนื่องจากสไตล์ไม่เหมาะกับสโมสร

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน เป็นเพียงตัวเลือกอันดับ 4 เท่านั้นของยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากที่พวกเขาไม่อาจคว้าโค้ชที่เป็นเป้าหมายรายอื่นๆ มาร่วมงานได้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

เบนิเตซ อำลา นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องถูกปลดจากตำแหน่งในช่วงต้นเดือนมกราคม หลังจากนำทีมทำผลงานที่น่าผิดหวัง และล่าสุด กัลเดร่อน ก็เผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่, โยอัคคิม เลิฟ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือตัวเลือกของ "ราชันชุดขาว" ก่อนมาลงเอยที่โค้ชชาวสเปน

"เบนิเตซ เป็นโค้ชที่เหมือนกับรอวันถูกปลดตั้งแต่วันแรกที่ เรอัล มาดริด นั่นเป็นเพราะเขาไม่ใช่คนที่ถูกเลือก เขาเป็นตัวเลือกที่ 4 พวกเขาพยายามดึง โชเซ่ มูรินโญ่ แต่อกุนซือชาวโปรตุเกสไม่อยากกลับมา"

"หลังจากนั้นพวกเขาก็พยายามดึง โยอัคคิม เลิฟ และเขาก็ไม่อยากมาเช่นกัน คนที่ 3 ที่พวกเขาพยาามดึงตัวคือ เจอร์เก้น คล็อปป์ และโค้ชชาวเยอรมันก็ปฏิเสธอีก ดังนั้น ตัวเลือกสุดท้ายจึงเป็น ราฟา เบนิเตซ พวกเขาดึงเขามาถึงแม้เขาไม่เหมาะกับสไตล์ เรอัล มาดริด ก็ตาม" กัลเดร่อน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ปัญหา! มาร์เซโลเชื่อราชันไม่สะดุดแม้ เบล เจ็บ
    แบ็คซ้ายจอมบุกมั่นใจว่าราชันชุดขาวจะยังรักษาฟอรมเก่งต่อเนื่องได้อย่างแน่นอนแม้จะไม่มี แกเร็ธ เบล ที่ได้รับบาดเจ็บก็ตาม
  • มีเงื่อนไข!สื่อเผยชุดขาวมีอ็อปชั่นซื้อโอซิลกลับ
    ฟุตบอล ลีกส์ เว็บไซต์เผยแพร่ข้อมูลในโลกฟุตบอล เผย เรอัล มาดริด มีเงื่อนไขที่จะซื้อ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล กลับไปอยู่กับทีม โดยเงื่อนไขนั้นจะมีผลเมื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" ตกลงขายแข้งชาวเยอรมันให้ทีมในลีกสเปนเท่านั้น และหากยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำข้อตกลงกับทีมอื่น มันก็จะไม่มีผลทันที
  • นอกเกม! หลังเบติสสับ"โด้"เล่นน่าเกลียดจงใจเตะร่วง
    แนวรับเบติสตำหนิซีอาร์เซเว่นแสดงพฤติกรรมน่ารังเกียจจงใจเตะเขาจากด้านหลังจนล้มลงในเกมล่าสุด
  • ซันปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม75ลป.หวังซิวเลวานฯ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มถึง 75 ล้านปอนด์ กระชาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ที่ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มสุดยอด มาเสริมแกร่งในแนวรุก ถึงแม้ "เสือใต้" พร้อมรั้งแข้งโปลไว้ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »