ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โหดจัด!ยช.ทีมชาติมาซิโดเนียเหมา4พาบุรีรัมย์อัดระนอง7-0โค้กคัพ(มีคลิป)

โหดจัด!ยช.ทีมชาติมาซิโดเนียเหมา4พาบุรีรัมย์อัดระนอง7-0โค้กคัพ(มีคลิป)

Posted 26/01/2016 by goal.com

 

 

กองหน้าเยาวชนทีมชาติมาซิโดเนียไม่ทำให้บุรีรัมย์ผิดหวังที่ดึงตัวมาล่าแชมป์โค้กคัพ U-19 ล่าสุดเหมาสี่ประตูพาทีมถล่มระนอง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป

สตราฮินยา เคิร์สเตฟสกี กองหน้าลูกครึ่งมาซิโดเนีย-เซอร์เบีย ที่ถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดึงตัวมาเล่นในศึกโค้กคัพ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งที่ 19 ล่าสุดโชว์ฟอร์มโหดเหมาคนเดียว 4 ประตูพาทีมเปิดบ้านถล่ม ระนอง ยูไนเต็ด 7-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อวานที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหรือรอบประเทศ ในฐานะแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ก่อนจะอิมพอร์ตคว้าตัวกองหน้าเจ้าของความสูง 189 ซม. มาเล่นจนจบทัวร์นาเมนต์และล่าสุดเจ้าตัวก็สร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เมื่อระเบิดฟอร์มพาทีมถลุง ระนอง ยูไนเต็ด รวมผล 2 นัดชนะไป 10-0

สำหรับ สตราฮินยา เคิร์สเตฟสกี กองหน้าลูกครึ่งมาซิโดเนีย-เซอร์เบีย สามารถเล่นได้ทั้งเท้าซ้ายและขวา โดยปัจจุบันนำเป็นดาวซัลโวของศึกโค้กคัพ รอบสุดท้ายที่ 5 ประตู โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยติดทีมชาติมาซิโดเนีย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี มาแล้ว และยังเคยค้าแข้งกับทีมอย่าง เอฟเค วอจโวดินา ในเซอร์เบีย

ขณะที่รอบต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ในศึกโค้กคัพ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบรองชนะเลิศ โดยจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านก่อนวันที่ 29 มกราคมนี้ แล้วจากนั้นจะออกไปเยือน วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งปีล่าสุด ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์ ทำได้เพียงคว้ารองแชมป์รายการนี้จากการพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอสถฯทุ่ม120ล.สู้,ขอลิ่วรอบรองฯบอลถ้วย2รายการ
    ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ เอฟซี ทุ่ม 120 ล้านบาทสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ไทยลีก ขอจบอันดับเลขตัวเดียว ส่วน บอลถ้วย 2 รายการต้องเข้ารอบรองฯ แย้มไต๋อาจได้กองหน้าดีกรีอดีตทีมชาติมาเสริมทัพอีกด้วย
  • มาโน่ยก"ลีซอ"กองหน้าดีสุดอีกคนของไทย
    มาโน่ เพิลคิ่ง กุนซือใหญ่ แบงค็อก ยกย่องนักเตะใหม่ของเขาว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของประเทศไทย และนั่นคือหนึ่งในสาเหตุที่เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม มาโน่ เพิลคิ่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด ยกย่อง ลูกทีมคนใหม่อย่าง ธีรเทพ วิโนทัย ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทย และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม
  • มาดามแป้งนำแข้งสาวไทยบริจาค สเตมเซลล์โครงการ "แมตซ์ ฟอร์ ลาร่า"
    ผู้จัดการทัพชบาแก้วพร้อมผู้เล่นหลายรายทำสิ่งที่น่าชื่นชมล่าสุดเข้าบริจาคเลือดช่วยโครงการ แมตซ์ ฟอร์ ลาร่า ช่วยเหลือผู้ป่วยเช่นโรคลูคิเมีย และ ธาลัสซีเมีย เป็นต้น
  • OFFICIAL : ราชบุรีคว้า ดีเอโก้ อดีตU20แซมบ้าเสริมทัพ
    ราชันมังกร ประกาศคว้าตัว ดีเอโก้ เมาริซิโอ กองหน้าชาวบราซิลมาเสริมทัพในโควต้านักเตะต่างชาติรายที่สองของปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »