ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนหวังคืนตัวจริงเสือใต้โดยเร็ว

ร็อบเบนหวังคืนตัวจริงเสือใต้โดยเร็ว

Posted 26/01/2016 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค หวังกลับมายึดตัวจริงโดยเร็ว หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา และได้เล่นแค่ 10 นาทีนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน บอกตอนนี้สภาพร่างกายดีขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องเรียกจังหวะต่างๆ กลับมา พร้อมกระตุ้นแข้ง "เสือใต้" เร่งขึ้นฟอร์มก่อนเจอ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กุมภาพันธ์นี้

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าจะสามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงของต้นสังกัดได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม

สตาร์ชาวดัตช์ลงเล่นนาทีที่ 81 ในเกมนัดล่าสุดที่ บาเยิร์น เฉือนชนะ ฮัมบูร์ก เอสเฟา 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว หลังหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นนัดแรกนับตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ถล่ม โอลิมเปียกอส 4-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ล่าสุด ร็อบเบน ออกมาเผยว่าต้องการที่จะได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้เพื่อเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาให้ได้ แต่ก็ไม่สงสัยการตัดสินใจของ กวาร์ดิโอล่า ในการเลือกตัวผู้เล่นลงสนาม

"ผมสังเกตว่าผมแข็งแกร่งขึ้น ผมต้องการจังหวะ ผมต้องการเกม ตอนนี้มันแค่ 10 นาทีเท่านั้น แน่นอน ผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ แต่นี่เป็นการตัดสินใจของโค้ช และคุณก็ต้องยอมรับมัน ผมลงฝึกซ้อมได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ ผมยังต้องการเวลาอีกเล็กน้อย แต่ผมจะทำทุกอย่างในการฝึกซ้อม" ปีกตัวจี๊ด กล่าว

แข้งวัย 32 ปี ยังได้กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งโดยเร็วก่อนถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

"เราต้องทำงานที่ดีต่อไปและปรับปรุงตัวเอง ยูเวนตุส จะมาถึงเร็วกว่าที่คุณคิดเอาไว้ เราจำเป็นต้องใส่เต็มสูบในทุกแมตช์" ร็อบเบน กล่าว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »