ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจอแล้วเด็กใส่เสื้อถุงพลาสติกเขียนชื่อเมสซี่

เจอแล้วเด็กใส่เสื้อถุงพลาสติกเขียนชื่อเมสซี่

Posted 27/01/2016 by siamsport

พลังโลกโซเชียลออนไลน์ประสบความสำเร็จเจอตัว โฮมิด เด็กน้อยอิรักที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ไว้ที่ด้านหลังแล้ว เผยถ่ายรูปไว้ตั้งแต่ 2 ปีก่อน และยอมรับชื่นชอบดาวเตะอาร์เจนไตน์อย่างมาก

สถานีโทรทัศน์ "เคอร์ดิสถาน 24ทีวี" ยืนยันว่า พบตัวหนูน้อยที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ไว้ที่ด้านหลังแล้ว ที่เมืองโดฮุค ประเทศอิรัก หลังจากโลกออนไลน์ช่วยกันตามหาตัวเจ้าหนูรายนี้

ภาพของเด็กน้อยรายนี้เผยแพร่ครั้งแรกจาก ฟานาติค เว็บไซต์กีฬาของประเทศตุรกี ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่แล้ว จากนั้น ก็ได้มีการแชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ รวมถึง@messi10stats ทวิตเตอร์ของแฟนบอล เมสซี่ ที่คนฟอลโลวเกือบ 700,000 ราย

หนูน้อยคนนี้มีชื่อว่า โฮมิด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเผยว่า ภาพนั้นถ่ายไว้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว และบอกว่า "ผมชอบ เมสซี่ เขาเป็นนักเตะที่สุดยอด"

หลังจากที่มีการพบตัวเจ้าหนู โฮมิด แล้วนั้น ก็ได้มีการมอบเสื้อของ บาร์เซโลน่า ให้ใส่ รวมทั้งสัมภาษณ์ และถ่ายรูปกันอย่างมีความสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!มิสก้นสวยแซมบ้าโชว์บอดี้เพนต์เพื่อเมสซี่
    แฟนบอลหนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง หลัง ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยแดนแซมบ้า ลงทุนถอดเสื้อผ้าบอดี้เพนต์เป็นลายเสื้อ บาร์เซโลน่า พร้อมชื่อและเบอร์ 10 ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ดูแล้วสยิวไม่เบาเลยทีเดียว
  • ซัวเรซลั่นหากกลับผู้ดีเล่นให้หงส์ทีมเดียว
    "ทีมนี้พี่รัก" หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า พูดกระชากใจสาวก "เดอะ ค็อป" หลังประกาศถ้าจะกลับไปเล่นในเมืองผู้ดี ขอย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เท่านั้น เพราะเป็นสโมสรที่รักที่สุด ระบุคิดถึงแฟนบอล และบรรยากาศที่สุดน่าเหลือเชื่อในแอนฟิลด์เสมอ
  • หรือจะย้ายจริง!ผีจ้องซิวบราโว่แทนเดเคอา
    "ดอน บาลอน" สื่อแดนกระทิงดุ ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกระชาก เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบ บาร์เซโลน่า มาแทน ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ถ้าหากนักเตะโยกไปเล่นให้ เรอัล มาดริด จริงๆ
  • ไม่สำนึก!ปิเก้ท้าส.บอลสเปนสอบทวิตเตอร์
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า ไม่แคร์ ไม่สนใจ ไม่ยี่หระ ไม่อะไรทั้งนั้น กับข่าวที่ว่า คณะกรรมการควบคุณวินัยของ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน อาจเข้ามาสอบกรณีที่เขาชอบโพสต์ทวิตเตอร์สร้างปัญหาความขัดแย้ง โดนเชิญชวนว่า ใครอยากทำอะไรก็ทำ และเขาไม่สนใจอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »